Văn Hậu – cái tên cần thiết trong đội Heerenveen cho nửa mùa giải sau

Sau màn thắng 2 – 0 của đội Heerenveen vào rạng sáng nay, cái tên Văn Hậu như một làn gió đến với đội bóng của Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1999 này đang dần khẳng định được bản thân, không chỉ trong các trận đấu trong khu vực Đông Nam Á, mà còn ở các mùa giải quốc tế. 

Co dong vien chau A chuc mung Doan Van Hau hinh anh 1 hau.jpg

Mới đây, khi được hỏi về cầu thủ mang áo số 15 – Đoàn Văn Hậu. HLV của đội SC Heerenveen đã cho biết: “Đây là một thành tích lớn lao. Chúng tôi không thể tưởng tượng được điều đó tuyệt vời như thế nào. Văn Hậu đã làm được điều tuyệt vời với U22 Việt Nam và chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng được tài năng của cậu ấy trong tương lai”. 

 

Sự có mặt của Văn Hậu khi được ra sân ở những phút gần cuối của trận đấu, đã cho thấy được sự hồ hởi, phấn khích của các CĐV đội nhà. Họ gọi to tên chàng cầu thủ Việt Nam và vô cùng hài lòng với việc Văn Hậu được ra sân. Xong màn thắng sáng nay, các CĐV Châu Á đã gửi những lời chúc mừng đến chàng trai trẻ tuổi này. Họ cho rằng, Văn Hậu chính là cầu thủ đáng xem nhất hiện nay. 

HLV Heerenveen: 'Van Hau rat can thiet cho nua sau cua mua giai' hinh anh 1 vanhau1.jpg

Trận thắng ngày hôm nay đã giúp cho Heerenveen dành được tấm vé đi vào vòng trong. Vị HLV trưởng đã nhắc đến cái tên Văn Hậu sẽ rất cần thiết cho đội bóng ở nửa mùa giải sau. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sẽ để Văn Hậu ra sân nhiều hơn nữa trong lần sắp tới, để tận dụng được tài năng của cầu thủ sinh năm 1999 này. 

Tin liên quan Thêm từ tác giả