Vén màn tâm huyết “Người Bất Tử của đạo diễn Victor Vũ

Nhắc tới vũ trụ điện ảnh kinh dị Việt Nam thì cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những năm qua vẫn luôn là Victor Vũ. Anh cũng chính là đạo diễn của các bộ phim từng gây sốt một thời như Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, Hào Quang Trở Lại, Quả Tim Máu, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh,… và gần đây nhất là tác phẩm “Lôi Báo” đã được công chiếu vào năm 2017 vừa qua. Bộ phim mới mang tên “Người Bất Tử” của Victor Vũ ngoài việc tạo ra một đợt sóng mới làn phim kinh dị thì còn đánh dấu sự trở lại của vợ anh – diễn viên kiêm người mẫu Đinh Ngọc Diệp sau thời gian vắng bóng

Image result for đạo diễn victor vũ

Đạo diễn Victor Vũ

“Người Bất Tử” là một trong những dự án tâm huyết của đạo diễn Victor Vũ vừa tung ra trailer đầu tiên cách đây 1 tháng. Nội dung bộ phim xoay quanh Hùng (do Quách Ngọc Ngoan sắm vai) là con người duy nhất đã trải qua 3 thế kỷ. Cuộc đời của nhân vật này có đầy đủ ngọt đắng chua cay, khi thì giàu sang, bóng bẩy và đắm chìm trong men say của tình yêu, khi thì lại bất lực trong phòng tra tấn, lúc khác bị truy cùng đuổi tận và trở nên vô cùng hung hãn để có thể chống lại kẻ thù. Đây có thể là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Ngoan bởi lối chuyển đổi tâm lý liên tục và khả năng lột tả tâm trạng thực sự của nhân vật ra ngoài.

Đoạn trailer đầu tiên được mở màn bằng những cảnh quay kỳ vĩ ở Quảng Bình nhưng cũng không kém phần đậm chất tâm linh. An (do Đinh Ngọc Diệp thủ vai) – một cô gái bất chấp lời cảnh báo của bà thầy bói “Hãy cẩn thận với những gì cô đang tìm kiếm. Nó có thể đưa cô tới những sự thật vượt quá sự hiểu biết của cô” mà tiến về phía trước, dù biết sẽ phải đối mặt với những hậu quả không mong đợi. Trong lúc dấn thân vào chốn hang sâu núi thẳm thì An bất ngờ nhặt được một quyển sách. Đó cũng chính là manh mối đầu tiên giúp cô lần mò và tìm ra sự thật về con người Hùng.

Image result for nhân vật hùng trong người bất tử

Quách Ngọc Ngoan – vai Hùng trong “Người Bất Tử”

Image result for đinh ngọc diệp trong người bất tử

Đinh Ngọc Diệp – vai An trong “Người Bất Tử”

Bên cạnh 2 nhân vật chính, trong phim còn có sự góp mặt của một mĩ nhân từng giữ vai Tuyết Anh trong tác phẩm lấy nhiều nước mắt khán giả “Những Tháng Năm Rực Rỡ” – Jun Vũ. Đối với lần hợp tác này, Jun Vũ hóa thân làm một cô đào khiến cho Hùng yêu say đắm. Với tạo hình xinh đẹp cũng như những cảnh quay nóng bỏng giữa cô và Hùng sẽ là một thách thức mới để nữ diễn viên xinh đẹp 23 tuổi hoàn toàn lột xác và thành công hơn trên con đường nghệ thuật.

Image result for nhân vật hùng trong người bất tử

Jun Vũ – vai cô đào trong “Người Bất Tử”

Phim lấy giai điệu từ bài “Hồi Ức” của Phan Mạnh Quỳnh để làm nhạc nền. Những ca từ trong lời bài hát cũng đã đủ khiến cho khán giả trước màn ảnh rộng cảm thấy rùng mình và lạnh sống lưng hơn bao giờ hết về bí ẩn đằng sau sự bất tử mà nhân vật Hùng có được. Liệu thuật bất tử là do bùa ngải mang lại hay do một điều gì đó khủng khiếp hơn gây ra? Thông qua lời dẫn “Những ai mưu cầu sự bất tử thường sẽ hối hận vì điều đó” ở đoạn giữa của trailer, đạo diễn Victor Vũ muốn cho khán giả nhìn thấy điều gì và những người đó phải gánh lấy kết cục, hậu quả kinh khủng như thế nào?

Câu trả lời sẽ nằm trong bộ phim “Người Bất Tử” được dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim vào tháng 10 năm nay.

Tin liên quan Thêm từ tác giả