‘Venom 2018’: Phải chăng quái vật nào cũng là phiên bản “xấu tính”?

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây

Venom vốn là nhân vật truyện tranh của vũ trụ điện ảnh Marvel, đây là thực thể cộng sinh với dáng vẻ đáng sợ, kỳ bí và âm mưu khủng bố nguy hiểm. Tuy nhiên với ‘Venom 2018’ chúng ta bắt gặp hình ảnh Venom quen thuộc nhưng đáng yêu và mặn mà hơn rất nhiều!

De las historietas a la pantalla gigante: los superhéroes que se ...

Cốt truyện đơn giản nhưng không kém tính hài hước

Mở đầu Venom (2018) khán giả sẽ theo chân Eddie Brock (do Tom Hardy thủ vai) – phóng viên chuyên điều tra hoạt động của các tổ chức phi pháp. Lần theo những câu chuyện rắc rối xảy ra với anh từ công việc đến tình cảm làm anh đánh mất mục tiêu ban đầu của mình. Tình cờ trong một hôm anh gặp lại Tiến sĩ Dora Skirth (Jenny Slate) – cô đang làm việc cho Life Foundation – tổ chức nghiên cứu khoa học ứng dụng với những thí nghiệm mập mờ. Với những nghi ngờ trước đây về tổ chức này mà Eddie chưa thể giải quyết “đến nơi đến chốn” và sự tin tưởng của Dora có thể giúp anh phơi bày tổ chức này ra ánh sáng, anh quyết định tự thân thực hiện cuộc điều tra. Không may trong quá trình đột nhập vào trụ sở Life Foundation anh bị một thực thể sống cộng sinh tên gọi là Venom chọn anh làm vật chủ. Cuộc sống của Eddie bắt đầu trở nên xáo trộn nhưng cũng thật bất ngờ khi anh và Venom tương thích hoàn toàn với nhau, mang đến cho anh nguồn sức mạnh siêu phàm.

Hành trình Eddie học cách kiểm soát nguồn năng lượng trong cơ thể mình và bắt đầu những màn đối đáp, tung hứng với Venom làm khán giả không khỏi phát cuồng. Đây được xem là điểm đắc của bộ phim khi lột tả được cùng lúc nội tâm 2 tuyến nhân vật chính và phản diện. Cuộc gặp gỡ “bất đắc dĩ” khiến 2 tuyến nhân vật hòa làm một, họ bổ trợ cho nhau từ sức mạnh đến lương tri và mục đích cuối cùng chính là tiêu diệt thế lực xấu xa đang tấn công họ, đồng thời là cả nhân loại. 

Sau khi Venom chính thức công chiếu, khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao lối diễn xuất của Tom Hardy khi đảm cùng lúc 2 tuyến nhân vật. Một Eddie Brock bốc đồng, thích thể hiện, đôi lúc ích kỷ nhưng bên trong lại là người có chí hướng, dũng cảm và tình cảm sâu sắc. Với vai Venom, Tom Hardy hoàn toàn tách biệt khỏi vai diễn trước là Eddie. Lối diễn xuất rất duyên, hài hước đặc biệt Venom có nội tâm lương thiện, vì cuộc sống hòa bình cho nhân loại.

Sự kết hợp ăn ý giữa Eddie Brock và Venom – những pha “tình tứ” đốn tim khán giả!

Bắt đầu ký sinh vào người Eddie Brock, Venom luôn bắt anh làm những điều mà anh không muốn. Trải qua thời gian bên nhau, cả cặp đôi dần hiểu nhau hơn, lý tưởng của riêng mỗi nhân vật giờ đây chính thức là một – tiêu diệt thế lực xấu xa. Người xem nhìn thấy một Venom lắm nói, có suy nghĩ tốt trời đẹp đạo và hướng về lý tưởng bảo vệ thế giới hòa bình. 

Hình tượng Venom khác hẳn với dáng vẻ đại diện của loài ký sinh này là máu me, kinh tởm. Venom đích thực là nhân vật tạo nên bất ngờ nhất trong bộ phim. Hơn hết những màn đối đáp, đoạn thoại giữa Eddie và Venom đã khiến cho bộ phim trở nên hài hước, màu sắc hơn. Sau bộ phim nhiều cư dân mạng không tiếc lời mà “đẩy thuyền” cặp đôi này!

Các yếu tố “đủ sức” tạo nên sức hấp dẫn cho phim

Chất lượng hình ảnh của phim ở mức chấp nhận được, đồ họa khá, các cảnh quay phỏng kỹ xảo và hiệu ứng bùng nổ được lướt nhanh do đó có thể chưa được các tín đồ ghiền phim điện ảnh đánh giá cao. Nhưng bù lại âm thanh và phần nhạc xuất sắc tạo nên điểm cộng bù lại cho hình ảnh. Trong số các bài nhạc xuất hiện, rapper Eminem đặc biệt tự tay sáng tác và trình bày ca khúc mang tên Venom. 

Mặc dù không được quá nhiều đánh giá cao của giới chuyên môn vì phần kịch bản khá đơn giản, đôi lúc tình tiết lướt nhanh làm cho phim có phần không logic. Tuy nhiên Venom lại được lòng của rất nhiều khán giả xem phim bởi có sự sáng tạo, yếu tố giải trí cao, có cảm xúc. Vì vậy đây hoàn toàn là bô phim xứng đáng để thưởng thức các bạn nhé! 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Venom”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “Venom Fshare”

Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả