Venom – Spider-Man phiên bản “ác nhân màu đen” xuất hiện!

Hãng Sony đang vô cùng nghiêm túc với dự án Spider-Man ngoại truyện – “Venom”. Columbia Pictures(một bộ phận của Sony Entertainment ‘s Sony Pictures công ty con của tập đoàn Sony) cho biết họ sẽ làm loạt phim riêng về Venom – Spider-Man phiên bản ác nhân màu đen – và tập phim đầu tiên sẽ ra mắt ngày 5/10/2018.

“Venom”- Một trong những nhân vật phức tạp và phức tạp nhất của Marvel xuất hiện trên màn ảnh rộng, với sự tham gia của diễn viên Tom Hardy được đề cử giải Academy Award® là người bảo vệ Venom nguy hiểm.

Venom- một thực thể vũ trụ màu đen, không có hình dạng nhất định, nó cần một vật chủ là con người để ký sinh. “Trong Spider-Man 3 của đạo diễn Sam Raimi do Tobey Maguire đóng vai Peter Parker, Venom ký sinh lên người Peter và tạo thành một Spidey phiên bản ác độc có bộ đồ màu đen, có những năng lực giống hệt Spidey nhưng sức lực thì mạnh hơn nhiều. Ở cuối phim, Venom ký sinh lên người gã phóng viên xấu tính Eddie Brock (do Topher Grace đóng) và bị Spidey dùng bom tiêu diệt”.
Venom được ra mắt trong truyện tranh của Marvel Comics từ năm 1988, nhân vật này được sáng tác bởi David Michelinie và vẽ bởi 2 họa sĩ là Todd McFarlane và Mike Zeck. Đối thủ chính của Venom là Spider-Man, trong khi Người Nhện là một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất của Marvel Comics thì Venom cũng được bình chọn là một trong những ác nhân nổi tiếng nhất của vũ trụ truyện tranh này.

Eddie Brock(Tom Hardy) đau “xé” cả thể xác khi bị Venom nhập vào cơ thể

Với vai trò là tác phẩm đầu tiên, Venom gánh trên vai một trách nhiệm nặng nề là tái khởi động Vũ trụ Điện ảnh Spider-Verse, vốn đã bị ngưng trệ sau thất bại phòng vé của The Amazing Spider-Man 2. Nếu Venom thành công, hãng Sony sẽ nhanh chóng bật đèn xanh cho hàng loạt dự án khác thuộc Vũ trụ Nhện như Silver and Black, orbius the Living Vampire, Kraven và Mysterio.

Theo thông tin ban đầu, bộ phim sẽ lấy cảm hứng từ bộ truyện Lethal Protector, xoay quanh việc chất kí sinh Venom bị tổ chức Life Foundation ép “sinh sản”, tạo ra thêm 5 ký sinh mới. Venom sẽ được dán nhãn R và đi theo hướng viễn tưởng kinh dị hơn là mô-típ phim siêu anh hùng truyền thống.

Chân dung nam tài tử Tom Hardy và vai nhân vật Eddie Brock/ Venom được đảm nhiệm

Nam tài tử Tom Hardy đã được chọn vào vai chính Eddie Brock/Venom, còn người cầm trịch bộ phim sẽ là đạo diễn Ruben Fleischer (Zombieland). Bên đó, dự án này còn có sự tham gia của một dàn diễn viên chất lượng bao gồm Riz Ahmed (Rogue One), Scott Haze (Only The Brave), Reid Scott (Veep), Jenny Slate (Zootopia), và cuối cùng là Michelle Williams (Shutter Island) trong vai nữ chính.
Quá trình sản xuất của Venom được bắt đầu vào tháng 10/2017 và sau hơn gần 3 tháng quay phim, bộ phim đã hoàn tất quá trình ghi hình.
Bộ phim Venom dự kiến ra rạp vào ngày 5/10/2018.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả