Vì sao 9 smartphone này lại đáng để chờ đón?

Nửa cuối năm 2018, ngoài Nokia hay Sony sẽ tung ra những sản phẩm đáng chú ý thì Huawei, LG, OnePlus cũng trình làng những tân binh siêu khủng.

Đối với những người yêu công nghệ nói chung và smartphone nói riêng, nửa cuối năm 2018 thực sự thú vị khi những ông lớn làng di động đều đang ấp ủ và tung ra những sản phẩm ấn tượng. Dưới đây là 9 “anh chàng” đáng chú ý nhất.

1.Nokia 9

Ngày dự kiến ra mắt: mùa thu 2018 (sự kiện IFA)

Giá dự kiến: 700 USD

Vào năm 2017, HMD Global đã tung ra một loạt smartphone nhưng dấu ấn để lại còn khá mờ nhạt. Vì vậy, Nokia 9 đang dành được nhiều kỳ vọng của “dân công nghệ”.

Được dự đoán, Nokia 9 sẽ nằm vào hàng ngũ smartphone đầu bảng với việc sở hữu camera vượt trội ống kính Zeiss cùng cấu hình Android khủng.

Camera kép vượt trội

2. Huawei Mate 20 Pro

Ngày dự kiến ra mắt: IFA

Giá dự kiến: 800 USD

Huawei là nhà sản phẩm điện thoại nằm trong top “Big 3” trên thế giới. Có phong cách ra mắt khá giống Samsung: Galaxy S và Galaxy Note. Huawei P series ra mắt vào mùa xuân và Huawei Mate series ra mắt vào màu thu.

Trước đó, Huawei mang tới chiếc P 20 Pro cùng hệ thống 3 camera ở mặt lưng. Và hãy chờ đợi sự xuất hiện của Mate 20 Pro với cải tiến hơn về camera, màn hình lớn hơn, dung lượng pin lớn hơn. Điểm nhấn quang trọng của Mate 20 Pro chính là tính năng liên quan đến trí tuệ nhân tạo – AI.

Tính năng trí tuệ nhân tạo (AI)

3.Sony Xperia Z3

Ngày dự kiến ra mắt: IFA

Giá dự kiến: 800 USD

Cuối cùng thì Sony cũng đã chịu cải thiện thiết kế của mình với series XZ2 hồi đầu năm 2018 và người hâm mộ Sony càng hy vọng hơn với Sony Xperia Z3 sẽ thay đổi mới mẻ hơn nữa, có thể là một màn hình viền vòng hơn và tinh tế hơn.

Ngoài ra, được cho là trang bị cụm camera kép ở phía sau cùng với giao diện Android P hỗ trợ thêm nhiều tính năng tương tác khác.

Giao diện Android P

 

4.LG V40

Ngày dự kiến ra mắt: IFA

Giá dự kiến: 800 USD

Những chiếc smartphone dòng V của LG luôn được biết đến với khả năng chụp ảnh và quay phim vô cùng ấn tượng. Đi kèm với đó là màn hình hiển thị có một chất lượng tuyệt vời. Và mới đây thì LG đã xác nhận chiếc LG V40 của họ sẽ được trang bị màn hình OLED.

Cấu hình chip Snapdragon 845, RAM 6GB, pin lớn hơn viên pin 3300 mAh của LG V35. Khả năng máy cùng có camera kép mặt sau tương tự chiếc G7 ThinQ và áp dụng trí tuệ nhân tạo trong chụp hình.

Được trang bị màn hình OLED

 

5.OnePlus 6T

Ngày dự kiến ra mắt: IFA

Giá dự kiến: 550 USD

OnePlus là hãng điện thoại “hậu bối” khá trẻ trên thị trường khi mới ra mắt được 4 năm nhưng khá nổi tiếng với thương hiệu “sát thủ flagship”.

Năm nay, OnePlus 6T tiếp tục đem đến cho người dùng đầy bất ngờ, có thể sở hữu khóa vân tay nhúng trên cả màn hình cảm ứng và các tính năng của smartphone đầu bảng trên thị trường hiện nay.

Giá tốt cùng với hiệu năng nhanh

 

6.Moto Z3 Force

Ngày dự kiến ra mắt: mùa hè 2018

Giá dự kiến: 700 USD

Lenovo là đơn vị sở hữu thương hiệu smartphone Motorola đã tung ra thị trường dòng giá tấp G series cho tới X series tầm trung và Z series cao cấp.

Năm 2018, Moto Z3 Force sẽ phát triển dựa trên hai điểm chính: công nghệ màn hình độc đáo (màn hình hiển thị không thể xước) thiết kế dạng module và khả năng gắn thêm phụ kiện ngoài cho di động.

Màn hình độc đáo, có khả năng gắn thêm phụ kiện

 

7.Google Pixel 3/3 XL

Ngày dự kiến ra mắt: IFA

Giá dự kiến: 650 USD/ 800 USD

Dù là anh em cùng cha với Nexus nhưng Pixel lại có lượng fan đông đảo hơn nhờ vào camera cùng với cấu hình Android mạnh.

Google Pixel 3 và 3 XL sẽ kế thừa trước đó như được cập nhật phần mềm nhanh, camera tốt, ngoài ra một số điểm yếu cũng được sửa.

Cấu hình Android nhanh

8.Samsung Galaxy Note 9

Ngày dự kiến ra mắt: IFA

Giá dự kiến: 950 USD

Chiếc điện thoại được chờ đón nhất trong nửa cuối năm 2018 chính là Galaxy Note 9 của “ông lớn công nghệ Hàn Quốc” Samsung. Nó được cho là không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế nhưng sẽ có nâng cấp về cấu hình, một màn hình tuyệt vời, tính năng thông minh độc quyền và bút S Pen độc đáo.

Đáng chú ý hơn, Note 9 có thể sẽ có phiên bản bộ nhớ trong 512 GB, chạy chp Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường.

Bút S Pen độc đáo

9.Apple iPhone Xs, 8s, 8s Plus

Ngày dự kiến ra mắt: IFA

Giá dự kiến: 1000 USD/ 800 USD/ 1000+ USD

Apple trở lại trong mùa thu này với bộ ba chiếc iPhone màn hình 8.1 inch LCD, 5.8 inch LCD và 6.5 inch LCD. Nhiều tin đồn cho rằng, những chiếc iPhone 2018 sẽ có giá dễ thở hơn iPhone 2017.

Thiết kế tương tự iPhone X

 

All Posts

Tin liên quan Thêm từ tác giả