Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring bức phá với doanh thu 1 tỷ USD

Annabelle: Creation” ra mắt với thành tích ăn khách bất ngờ tại phòng vé đã giúp vũ trụ phim kinh dị nổi tiếng The Conjuring vượt qua cột mốc đáng nhớ.

Ngày 19/8, nhà phát hành của loạt phim kinh dị nổi tiếng này_Warner Bros. đã thông báo doanh thu Annabelle: Creation tại thị trường Bắc Mỹ là 110 triệu USD. Theo đó, tổng thành tích tính đến hiện tại của loạt phim kinh dị do New Line Cinema và Warner Bros. phát hành đã chính thức cán mốc 1 tỷ USD toàn cầu.

Annabelle: Creation ra rạp từ ngày 11/8, là tập phim kể lại nguồn gốc ra đời của con búp bê ma ám Annabelle. Trước đó Vũ trụ kinh dị The Conjuring đã trình làng tổng cộng ba tác phẩm đó là The Conjuring với doanh thu 319,5 triệu USD năm 2013, Annabelle đạt 257 triệu USD năm 2014 và The Conjuring 2 257 triệu USD năm 2016. Và tất cả các tác phẩm đều rất nổi tiếng, mang lại nhiều thắng lợi vẻ vang cho các nhà làm phim kinh dị này.

Không chỉ cùng chung nhà sản xuất mà tất cả các tác phẩm này đều do James Wan nắm chính sản xuất hoặc trực tiếp chỉ đạo. Mặc dù có nguồn ngân sách rất thấp thế nhưng sau đó lại thu lãi khổng lồ. Như trường hợp của Annabelle (2014), phim chỉ có kinh phí sản xuất 6,5 triệu USD, nhưng đã mang về gần 260 triệu USD bất chấp sự ghẻ lạnh từ giới phê bình.

The Conjuring 2013
The Conjuring 2013

Annabelle: Creation do đạo diễn David F. Sandberg thực hiện có nhiều tiến bộ hơn hẵn so với bộ phim cách đây ba năm cả về mặc hình thức lẫn nội dung và bộ phim đang được đông đảo khán giả hưởng ứng.

Thời gian tới, Vũ trụ kinh dị The Conjuring sẽ được nối dài bởi The Nun _ một bộ phim kinh dị kể về nguồn gốc ác ma Valak trong The Conjuring 2The Crooked Man _ phim về ông kẹ cũng trong The Conjuring 2, và The Conjuring 3.

Hiện tại đạo diễn James Wan đang trong quá trình ghi hình bom tấn siêu anh hùng Aquaman (2018), nên nhiều khả năng anh sẽ không thể trực tiếp thực hiện The Conjuring 3.

Nguồn: Zing


Tiếp nối những thành công trước đó, mới đây, Fshare chính thức ra mắt chương trình “Đại sứ Fshare” với phiên bản hoàn toàn mới cho phép người dùng tích lũy tiền thưởng Fxu hấp dẫn để sử dụng trong các trường hợp:

  • Khi người chia sẻ link được tặng tiền thưởng Fxu: Fshare cho phép khách hàng sử dụng tiền thưởng Fxu của mình để mua tất cả các gói dịch vụ trên Fshare hoặc cho/tặng bạn bè.
  • Khi người mua từ link được nhận thêm ngày VIP: Tính năng đặc biệt này giúp khách hàng có thể gia tăng thêm thời hạn sử dụng và tiết kiệm được tối đa chi phí.

Chính sách ưu đãi theo từng gói VIP

Mọi thông tin chi tiết cũng như cách thức trở thành “Đại sứ Fshare”, mời quý khách tham khảo thông tin tại đây.

.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả