Vua Bọ cạp – Phân cảnh kỹ xảo tệ nhất nhì lịch sử điện ảnh

Bạn có còn nhớ nỗi ác mộng mang tên Vua Bọ cạp? Bộ phim này đã tạo ra một cảnh tồi tệ nhất trong lịch sử điện ảnh.

Khi đặt câu hỏi cho 10 game thủ, cả 10 người chơi đều khẳng định rằng đồ họa PS1 / PS2 cũ trong mắt họ cực lung linh, lấp lánh. Có lẽ con người chúng ta đều giống nhau, bộ não của ai cũng có những ký ức tuổi thơ tươi sáng. Nhưng đồng thời, khi 10 người này được hỏi về gương mặt của Vua Bọ Cạp từng xuất hiện trong bộ phim Xác ướp trở về, họ sẽ lập tức xuýt xoa vì nụ cười nhếch mép trứ danh.

Lý do lớn nhất: trong phân cảnh này, chúng ta trực tiếp chứng kiến khuôn mặt thật của các diễn viên khác để ngay lập tức đưa ra phép so sánh “đáng lẽ mặt của Vua Bọ cạp phải như thế kia cơ!” Còn với đồ họa game PS1, khi bạn đã dành ra cả chục tiếng đồng hồ để đắm mình trong tựa game làm nên tuổi thơ, thì khó có thể đưa ra so sánh được vì thứ nào cũng xấu như nhau.

Phẫu thuật thẩm mỹ Vua Bọ cạp: Cùng xem nhóm chuyên gia sửa phân cảnh kỹ xảo tệ nhất nhì lịch sử điện ảnh - Ảnh 1.

Kênh YouTube Corridor Crew, tập hợp của một loạt những chuyên gia kỹ xảo có tay nghề cao, mong muốn sửa lại The Rock sao cho đúng. Cũng như nhiều người khác, tuổi thơ của họ cũng gắn với loạt phim Xác Ướp Ai Cập, cũng nhớ như in cái ngày Vua Bọ cạp hiện nguyên hình nhưng khác với nhiều người khác, họ có khả năng giúp đoàn làm phim sửa sai.

Dưới đây là quá trình “phẫu thuật thẩm mỹ” Vua Bọ cạp của Corridor Crew:

Trải Nghiệm Phim Vua Bò Cạp 2002 Full HD,4K được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Vua Bò Cạp 2002” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Vua Bò Cạp 2002 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Long

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả