The Walking Dead season 8 – Vinh Quang Trở Lại?

Vậy là chúng ta chỉ còn phải chờ đợi đến hết hôm nay thôi. Thứ 2, 23/10, The Walking Dead season 8 sẽ trở lại và hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với mùa 7 bị đánh giá nhạt nhòa.

Tập đầu tiên của season 8 The Walking Dead sẽ chính thức lên sóng ngày mai. Đây cũng là tập phim thứ 100 của loạt phim hơn 7 tuổi. Tập phim đang nhận được những phản hồi tích cực từ các nhà phê bình từ xuất xem sớm.

Tập thứ 100 có tên là “Mercy” và được hé lộ là một tập phim không chỉ có nhiều cảnh hành động hấp dẫn mà còn nhiều phân cảnh ý nghĩa. Diễn xuất của Andrew Lincoln (vai Rick) và và Jeffrey Dean Morgan (vai Negan) tiếp tục được đánh giá rất cao.

Bernard Boo từ trang We Got This Covered cho điểm “Mercy” là 9/10 và bật mí là mạch phim trong tập 100 rất cao trào, “Sự căng thẳng hồi hộp chưa bao giờ lên cao đến vậy. Và đây quả là một điều hiếm thấy đối với một bộ phim đã 7 năm tuổi”.

John Saavedra từ trang Den Of Geek thì nhận định sau khi xem tập phim: “”Mercy” mang đến cho tôi cảm giác vô cùng lạc quan rằng mùa thứ 8 này không những sẽ không lặp lại sai lầm như mùa trước đó, mà còn mang lại thời kỳ huy hoàng của bộ phim đã thu hút hàng triệu khán giả chúng ta trước đây”.

Brandon Davis từ trang ComicBook.com cũng nhận xét rằng tập phim thứ 100 của series này mang đến sự hoành tráng, sôi động nhưng không quá lố, một cách khởi đầu hoàn hảo cho cuộc chiến tranh “All Out War”. Và sau khi xem xong tập phim, các khán giả sẽ vô cùng háo hứng và “thèm khát” các tập tiếp theo tới mau mau.

Note: Theo như đoạn tease từ nhà đài thì mùa 8 sẽ là phần chuyển thể từ tập truyện tranh “All Out War”. Phe Rick, Phe Hilltop, phe Kingdom sẽ cùng hợp lực chống lại phe Negan. Trong khi đó, Dwight từ tập cuối phần trước đã phản Negan và ngầm giúp đỡ Rick.

Tại sao lại đáng chờ đợi?

Nếu bạn chán với việc xem những tập phim và các cộng đồng bị tách lẻ, diễn biến rời rạc thì trong The Walking Dead Season 8 này các phe đều tập hợp lại vì cuộc chiến lớn nhất với Negan. Sự đồng lòng hợp sức giữa các cộng đồng nói chung và các thành viên trong nhóm Rick nói chung khiến chúng ta có phần liên tưởng đến mùa 3 trong cuộc chiến chống lại Governor. Mùa 8 hứa hẹn sẽ war rất nhiều chứ không như mùa 7 năm ngoái trừ tập đầu và cuối thì các tập giữa khá nhạt.

Như vậy, chỉ còn hết hôm nay thôi là The Walking Dead season 8 sẽ trở lại và hứa hẹn hoành tráng hơn bao giờ hết. Sau mấy mùa gần đây ảm đạm liệu mùa 8 có làm nên chuyện?. Tuy nhiên trước những đánh giá tích cực từ các chuyên gia chúng ta có quyền hy vọng một mùa TWD  đầy hấp dẫn.


Cú pháp tìm nội dung trên Fshare: [Tên nội dung] + Fshare

Ví dụ bạn muốn tìm The Walking Dead Season 8

Nhập tìm kiếm: The Walking Dead Season 8 Fshare

Annie Tổng hợp 

Theo The Walking Dead Việt Nam Fanpage

Tin liên quan Thêm từ tác giả