War for the Planet of the Apes: Bài học cuối cùng

Sự trở lại của Caesar trong War for the Planet of the Apes mang đến cuộc chiến cuối cùng giành lại sự tự do cho loài khỉ. Lòng thù hận liệu có xóa bỏ hay mở ra hàng loạt những cuộc chiến đẫm máu khác?

War for the Planet of the Apes 2

Sau thành công của Rise of the Planet of Apes (2011) và Dawn of the Planet of the Apes (2014), War for the Planet of the Apes chính thức trở lại với cuộc chiến tăm tối và mất mát. Đây là phần phim không chỉ là cuộc đấu sức lực mà còn đấu trí giữa người và khỉ. 

War for the Planet of the Apes

Đây là series phim đầu tiên của Hollywood xây dựng hoàn toàn bằng kỹ thuật số. Sự nâng tầm hiệu ứng phần này giúp đem lại sự trải nghiệm một cách chân thực hơn trước đây. Andy Serkis – bậc thầy diễn xuất với công nghệ motion capture. Với thần thái tuyệt vời, anh xây dựng một thủ lĩnh Caesar dũng cảm, mạnh mẽ và đầy gai góc.

War for the Planet of the Apes

War for the Planet of the Apes được đánh giá cao không chỉ về mặt kỹ xảo mà còn bởi thông điệp đậm tính nhân văn mang lại .Trong Dawn of the Planet of the Apes, chính sự phản bội trước đây tạo mối thù giữa người và khỉ thì lại lần nữa biến Caesar và đàn của mìnhtrở thành tù binh của loài người .Bộ phim nhuốm màu đen tối về những đau thương mất mát nhưng cũng điểm chấm giây phút lắng đọng và đẹp đẽ khi có sự xuất hiện của cô bé Nova trong sáng.  

War for the Planet of the Apes


Mọi thông tin chi tiết và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: (08 hoặc 04) 7300 8888

Websitewww.fshare.vn

Tham gia Fanpage Fshare: cập nhật và nhận ngay những ưu đãi mới nhất tại đây

FSHARE.VN

Tin liên quan Thêm từ tác giả