Warner Bros làm lại Superman, Michael B. Jordan sẽ vào vai Siêu Nhân da màu đầu tiên

Thông báo thực hiện một bản reboot Superman do J.J. Abrams làm đạo diễn đang gây sốt toàn thế giới điện ảnh.

Mới đây Warner Bros. thông báo thực hiện một bản reboot Superman, do J.J. Abrams cầm trịch và được viết bởi cây bút thiên tài Ta-Nehisi Coates. Công bố gây sốc này khiến fan hâm mộ hoang mang với những câu hỏi, nhưng nổi bật hơn cả, vậy Karl El mới sẽ là ai ?

Henry Cavill gần như sẽ chia tay với DCEU sau Justice League Snyder Cut, nhưng vẫn có khả năng ngôi sao The Witcher có thể nghĩ lại. Đã xuất hiện nhiều tin đồn được truyền miệng, mới đây, hãng phim dự định khởi động lại dự án của người con Krypton nhưng với một diễn viên da màu.

Wrj18btx o

Michael B. Jordan được cho là lựa chọn hàng đầu để kế thừa vai diễn Man of Steele, dễ hiểu với tài năng xuất chúng của nam diễn viên. Warner Bros. sẽ phải ở trạng thái “theo đuổi” phản diện của Black Panther, khi gần như họ sẽ bỏ ngang câu chuyện của Henry Cavill.

Trở lại năm 2019, Jordan chia sẻ rằng bản thân mình thích vào vai Calvin Ellis, Earth-23 Superman, hơn là Clark Kent, vì anh muốn cung cấp một thông điệp nguyên bản cho người hâm mộ. Điều đáng nói là không có nguồn tin nào khẳng định rằng phần khởi động lại của Superman sẽ tiếp tục tập trung vào Clark Kent nổi tiếng, vì vậy hoàn toàn có thể tin rằng câu chuyện sẽ dựa trên Ellis, và đó là lợi thế tuyệt đối của Warner Bros. trên bàn đàm phán.

Hữu Long 

(GameK tổng hợp)

Tin liên quan Thêm từ tác giả