Widows: Cuộc chiến chống bất công của một đội “đặc biệt”…góa phụ!

Khi các ông chồng qua đời sau một phi vụ bất thành, những bà vợ đã liên kết với nhau để tự bảo vệ chính bản thân mình. Bên cạnh đó là những âm mưu ngầm to lớn liên quan đến cái chết của chồng mình, liệu những góa phụ có vượt qua được tất cả…

Những người vợ chân yếu tay mềm bất đắc dĩ buộc phải hóa thành những đả nữ mạnh mẽ để tự bảo vệ mình…khi những thế lực nguy hiểm ngày càng dồn họ vào bước đường cùng.

Từ trước tới nay, những bộ phim hành động thuộc đề tài trộm cướp luôn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ của người đàn ông. Nhưng trong Widows (Khi các góa phụ hành động), những người vợ chân yếu tay mềm bất đắc dĩ buộc phải hóa thành những đả nữ mạnh mẽ để tự bảo vệ mình sau khi chồng qua đời bởi một phi vụ bất thành của những ý đồ đen tối của những chính trị gia quan liêu.

Đoạn trailer hé lộ phần nào câu chuyện cùng dàn diễn viên khủng của bộ phim. Nhóm cướp do Rawlins (Liam Neeson) dẫn đầu bị cảnh sát giết chết sau một phi vụ bất thành. Song, họ cũng đã kịp giấu một số tiền lớn trước đó. Không chỉ đối mặt với nỗi đau mất chồng, bốn góa phụ gồm Veronia (Viola Davis), Linda (Michelle Rodriguez), Alice (Elizabeth Debicki) và Belle (Cynthia Erivo) còn bị các điều tra viên bủa vây tứ phía.

Đây là lúc họ bắt đầu phát hiện ra những âm mưu ngầm to lớn liên quan đến cái chết của chồng mình. Từ đây, bốn người phụ nữ chân yếu tay mềm quyết định hợp lực để bảo vệ gia đình. Đoạn trailer chứa đầy những cảnh hành động và cháy nổ ấn tượng do những ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood thực hiện như Michelle Rodriguez, Liam Neeson hay Jon Bernthal.

Ngoài ra, Widows còn là cuộc đấu trí đầy căng thẳng giữa “những bà nội trợ” và những tay chính trị gia quan liêu như Jack (Robert Duvall) và Tom Mulligan (Colin Farrell) hay nhóm cảnh sát tham nhũng. “Ai là bạn, ai là thù, ai đáng tin tưởng?” là loạt câu hỏi hấp dẫn cho tác phẩm sắp ra mắt. Bên cạnh đó, bộ phim cũng hứa hẹn sẽ mang tới những phút lắng động bởi tình cảm vợ chồng, gia đình qua diễn xuất của dàn diễn thực lực.

Những góa phụ của chùng ta phải hành động và “cân bằng lại mọi thứ.”

Phim với sự tham gia của dàn diễn viên danh giá đến từ Hollywood như Michelle Rodriguez, Liam Neeson, Viola Davis, Jon Bernthal,… cùng đạo diễn Steve McQueen – chủ nhân tượng vàng Oscar 12 và đồng biên kịch Gillian Flynn- tác giả của tiểu thuyết Gone Girl, Widows xứng đáng là bộ phim hành động mãn nhãn, kịch tính và đáng mong chờ bậc nhất dịp cuối năm nay.

Widows dự kiến ra mắt các rạp chiếu từ ngày 07.12.2018 trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả