Wildling: “Quái vật ăn thịt người” ẩn trong cô gái!

 

Không giống với những đứa trẻ khác, Anna lớn lên tại một căn gác được trông giữ chặt chẽ bởi một người đàn ông bí ẩn và luôn bị ám ảnh về tên quái vật ăn thịt trẻ con có tên là Wilding…

Anna (Bel Powley) đã dành phần lớn cuộc đời của mình để ở cạnh một người đàn ông bí ẩn mà cô gọi là “Daddy” (Brad Dourif), người đã giữ cô ở trong căn gác và gieo cho cô sự sợ hãi về một con quái vật ăn thịt trẻ em được gọi là Wildling sống trong rừng.

Vào năm Anna 16 tuổi, được Sheriff Ellen Cooper (Liv Tyler) cứu giúp Anna bắt đầu cuộc sống mới của cô như một thiếu niên bình thường. Nhưng khi cơ thể cô bắt đầu phát triển, những vấn đề về tuổi dậy thì cũng bắt đầu khiến cơ thể cô dần bị thay đổi kèm theo đó là những cơn ác mộng thời thơ ấu của cô trở lại…

Mọi thứ cứ lặp đi lặp lại và càng ngày cô càng phải đối mặt với những điều đáng sợ khiến Anna đã vô tình khám phá ra bí mật thực sự của cô, rằng quái vật mà cô luôn mơ hồ nhìn thấy trong những giấc mơ, trong tiềm thức mơ hồ không ai khác chính là…mình.

Liệu Anna sẽ đối mặt với điều này như thế nào, ai có thể giúp Anna…Nguyên nhân tại sao lại có điều như thế.Và Anna có thể trở về như một người bình thường được chăng?

Bộ phim được đạo diễn bởi con người tài năng cùng dàn sao chuyên và đầy triển vọng như: Bel Powley,Liv Tyler,Collin Kelly-Sordelet,…khiến phim thật sự lôi cuốn với gì mà bộ phim được biểu đạt.
Wilding chính thức sẽ được phát hành vào 2019. Hãy cùng chờ đón!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả