‘Wonder Woman 2’ sẽ được ra mắt vào năm 2019

Warner Bros sẽ cho “Wonder Woman 2″ ra mắt vào ngày 13 tháng 12 năm 2019 từ một thông báo chính thức vào tối thứ 3.

Wonder Woman “do Patty Jenkins làm đạo diễn đã tạo ra một hit lớn với 389 triệu USD doanh thu sau 53 ngày công chiếu ở trong nước, và 390 triệu USD từ các thị trường quốc tế.

Warner Bros đã công bố trước rằng một “sự kiện phim không tên” sẽ được tổ chức vào ngày 13 tháng 12 năm 2019. Và  “Wonder Woman 2” đã dành được chiếc vé đầu tiên.

Nhiều báo cáo cho rằng vào ngày 20 tháng 6, Jenkins đã làm việc về một kịch bản cho phần tiếp theo cùng Geoff Johns, người giám sát điện ảnh của DC. Johns đã nói trong một cuộc phỏng vấn vào thời điểm đó: “Patty và tôi đang viết một kịch bản ngay bây giờ, với mục đích là tạo ra một bộ phim Wonder Woman 2 tuyệt vời. Và cả hai chúng tôi đều có những ý tưởng thật tuyệt với.”

Chủ tịch hãng Pictures và CCO Toby Emmerich – Warner Bros đã nói với Variety trong một cuộc phỏng vấn riêng rằng phần tiếp theo sẽ không diễn ra trong Thế chiến I giống như phần đầu, nhưng thời gian diễn ra có thể vẫn ở quá khứ.

Jenkins đã cho biết trong một vài cuộc phỏng vấn sau khi phát hành “Wonder Woman” được vài ngày rằng cô sẽ thực hiện phần tiếp theo tại Hoa Kỳ chứ không phải là châu Âu. Hiện hãng, vẫn chưa công bố chính thức Jenkins hay ai sẽ chỉ đạo bộ phim “Wonder Woman 2”.

Wonder Woman” là bộ phim thứ tư của hãng, đầu tiên là “Người đàn ông thép” ra mắt 2013 với kinh phí là 116,6 triệu đô la, tiếp theo là “Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý” với 166 triệu đô la và “Biệt đội cảm tử” với 133,6 triệu USD vào năm 2016.  Năm 2017, “Wonder Woman – Nữ thần chiến binh” được thực hiện với giá 150 triệu USD và được đánh giá rất cao, với rating 92% trên Rotten Tomatoes.

“Wonder Woman” đã mở màn với 103 triệu đô la ở Bắc Mỹ vào ngày 2-4 tháng 4, và có doanh thu cao thứ nhì trong năm 2017 sau “Người đẹp và quái vật”.

Theo Variety

Tin liên quan Thêm từ tác giả