“Wonder Woman” sẽ xuất hiện trong dự án hành động ‘Red Notice’ cùng The Rock?

 

Gần đây vài thông tin mới về bộ phim Red Notice đã được nhà sản xuất tiết lộ. Phim đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa bộ đôi Dwayne Johnson và đạo diễn Rawson Marshall Thurber. Theo đó có thông tin nhận định rằng đã tìm ra nữ chính cho nhân vật trong phim đồng hành cùng “The Rock”?

Đó chính là cái tên Gal Gadot được xác nhận sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim Red Notice cùng với The Rock. Điều này đánh dấu cuộc tổng tấn công màn ảnh rộng của nữ diễn viên Israel sau Wonder Woman – bộ phim đã giúp cô thành một biểu tượng toàn cầu và trở thành một ngôi sao hạng A.

Gal Gadot một diễn viên tài năng và xinh đẹp. Cô đã trở thành một ngôi sao hạng A một cách đầy ngoạn mục sau sự thành công vượt bậc của “Wonder Woman”- bộ phim đã giúp Gal Gadot thành một biểu tượng toàn cầu.

Có luồn tin nhận định rằng, đạo diễn của bộ phim đã cất công bay đến London để chọn Gadot, ngay sau khi cô ký hợp đồng bộ phim My Dearest Fidel của Warner Bros. Còn về nam chính Dwayne Johnson, anh chắc chắn sẽ là cái tên thu hút người xem đến rạp khi phim ra mắt.

““Red Notice” một bộ phim xoay quanh câu chuyện về một chân đặc vụ đang tìm cách truy lùng tung tích kẻ đạo chích đã ra tay cuỗm mất các tác phẩm nghệ thuật hàng đầu thế giới…”

“Sự kết hợp giữa “The Rock” và “ Wonder Woman” là điều mà khán giả vô cùng háo hức để đón chờ, còn chưa kể đến việc bộ phim còn rộ thông tin xuất hiện siêu sao hạng A khác sau đó…

Hai cái danh được nhà sản xuất gọi tên chắc chắn sẽ mang lại doanh thu khủng cho Red Notice. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 12/6/2020.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả