“Wreck-It Ralph 2”: “Ráp-phờ đập phá “nổi loạn” trong thế giới trò chơi!

 

Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 (2018)– Một bộ phim hài phiêu lưu khoa học viễn tưởng hoạt hình máy tính 3D đang được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios. Phần tiếp theo của bộ phim Wreck-It Ralph năm 2012!

Giống như ngoài đời thực, câu chuyện của “Ráp-phờ đập phá 2” xảy ra sau phần một đúng sáu năm. Thế giới trò chơi của Wreck-It-Ralph (John C. Reilly) bỗng trở nên đảo lộn khi được nâng cấp thêm chức năng Wi-Fi

Sáu năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên, câu chuyện sẽ tập trung vào cuộc phiêu lưu của Ralph trong không gian dữ liệu Internet khi một bộ định tuyến Wi-Fi được cắm vào arcade bởi Mr. Litwak vì anh ta phải tìm một phần thay thế để sửa Sugar Rush…

 

Thế giới trò chơi ngày càng đảo lộn bởi những lỗi lầm mà mạng Internet gây ra và mấu chốt chính là bởi do “Ráp-phờ đập phá 2”, được nâng cấp thêm chức năng Wi-Fi.

Trên đường đi, Ralph và người bạn thân nhất của ông Vanellope von Schweetz gặp phải phong tục, thế giới và nhân vật mới, chẳng hạn như các thuật toán hợp thời trang và dòng sản phẩm Disney Princess .

Cùng người bạn thân Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman), anh lại phải tìm cách thích nghi và sữa chữa những lỗi lầm mà mạng Internet gây ra cho thế giới ảo.

Ralph(John C. Reilly) và người bạn thân Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman) sẽ phải tìm cách hòa nhập vào cuộc sống ở thế giới mới và tìm cách sủa chữa những lỗi lầm đã xảy đến!

Một bộ phim hài phiêu lưu khoa học viễn tưởng hoạt hình máy tính 3D đang được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios . Phần tiếp theo của bộ phim năm 2012 Wreck-It Ralph nó là bộ phim hoạt hình Disney thứ 57.
Nếu là một người thích xả stress bằng những trò chơi thú vị hài hước thì đây là một bộ phim phù hợp nhất cho chúng ta. Một bộ phim được lồng tiếng bởi những nhân vật đình đám nổi tiếng và được sản xuất bởi hãng phim nổi tiếng Disney, càng là bộ phim đáng để chúng ta đón nhận và thư thái cùng với nó!
Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2– Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 11 năm 2018 bởi Walt Disney Pictures .

Hãy cùng đón xem!

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả