Xả Stress Cùng 4 Bộ Phim Hài Cực “Lầy”

Thể loại phim hài hước luôn là món ăn tinh thần đắt khách nhất từ trước đến nay. Sau những giờ làm việc căng thẳng, một bộ phim hài hước chính là liều thuốc tốt nhất cho những tâm hồn mỏi mệt. Hãy xem những bộ phim sau đây để vui vẻ và yêu đời hơn.

The Gods Must Be Crazy (1980) 

Phim xoay quanh cuộc sống của một thổ dân tẽn Xi. Một ngày nọ, anh nhặt được một chai Coca tử trên trời rơi xuống, rồi xem nó như thánh vật mà các bề trên ban xuống. Tiếp theo đó là một chuỗi các tình huống hỗn loạn hài hước khiến người xem cười “không nhặt được mồm”.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Gods Must Be Crazy (1980) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The 40-Year-Old Virgin (2005)

Đây là một bộ phim hài giới tính, gắn mắc 18+ bởi những hình ảnh, câu thoại nhạy cảm. Hấp dẫn nhờ tình huống khá đời thường mà ít ai khai thác. Phim kể về Andy Stitzer, một anh chàng lập dị nay đã ngoài 40 mà vẫn chưa biết phụ nữ là gì…Hàng loạt những pha dở khóc dở cười xảy ra khi anh chàng cố cải thiện tình trạng “đáng báo động” của mình. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The 40-Year-Old Virgin (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Central Intelligence (2016)

Central Intelligence là một bộ phim hài hay với các tình huống gây cười liên tiếp làm thỏa mãn cơn khát “cười sảng khoái” của người xem. Trong phim, mật vụ CIA (Dwayne Johnson) là một “mối quy hiểm” với bất cứ tên tội phạm nào bởi vẻ ngoài khổng lồ và võ nghệ cao cường. Còn Bob (Kevin Hart) vốn rất nổi tiếng trong trường, nay làm nghề kế toán và luôn tiếc nuối tiếc ngày huy hoàng trong quá khứ. Sự kết hợp bất đắc dĩ của cặp bạn “lệch pha” mang lại vô số câu chuyện dở khóc dở cười cho người xem. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Central Intelligence (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Just Go With It (2011)

Just Go With It, một bộ phim hài thuần chất Mỹ kể về Danny (Adam Sandler), chàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đào hoa luôn mang theo mình chiếc nhẫn cưới giả. Theo anh, đây là một tuyệt chiêu lấy lòng các cô gái cực hiệu quả. Trớ trêu thay, khi anh gặp người con gái trong mộng của mình – nữ giáo viên có thân hình bốc lửa Palmer (Brooklyn Decker) thì bị cô phát hiện chiếc nhẫn cưới giả trong túi mình. Để cứu vớt tình hình, Danny nhờ cô trợ lý Katherine (Jennifer Aniston) ra tay đóng giả thành cô vợ sắp ly dị của anh. Đây là khởi đầu của hàng loạt những tình huống hài hước. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Just Go With It (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Just Go With It (2011)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Just Go With It (2011) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả