Xem phim “Tiếng gọi nơi hoang dã” – Giải pháp giúp trông con mùa dịch

Trong bối cảnh hàng triệu người ở nhà tránh dịch giữa tâm bão Covid-19, các bậc phụ huynh ngoài công việc còn phải “kèm cặp” con cái. Vậy phải chăng cho con xem những bộ phim mang tính nhân văn cao sẽ là giải pháp tốt nhất để “vừa chơi vừa học” mà cha mẹ không phải tốn quá nhiều thời gian cho con? Thật vậy, những bộ phim gần gũi với thiếu nhi và đem đến bài học quý luôn là lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh trong mùa dịch này.

“Tiếng gọi nơi hoang dã” – tựa gốc “The Call of the Wild” là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jack London. Nội dung phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của chú chó Buck. Thật buồn cười khi nhân vật chính của phim lại là một chú chó! Nhưng, đó chỉ là nhận định của những ai chưa từng xem phim hay đọc qua tiểu thuyết. Buck – Chú cún cưng được nuông chiều của nhà thẩm phán Miller, vì được cưng chiều từ nhỏ nên trong thị trấn không ai dám đụng đến một sợi lông của cậu. So với tiểu thuyết được viết năm 1903, bản điện ảnh đã được sửa đổi một số chỗ để phù hợp với đối tượng hướng đến là những thiếu nhi từ 9 tuổi trở lên.

Theo chân chú chó, người xem không khỏi hồi hộp trong hành trình “thay đổi cuộc đời của Buck”. Từ một thú cưng với bản tính được thuần phục, vốn sống ở vùng California – Mỹ lại bị bắt cóc trở thành động vật kéo xe tại xứ sở Alaska lạnh giá. Trải qua nhiều thăng trầm, từ sung sướng đến khổ cực, Buck phải tự mình cố đối mặt với cái lạnh, cái đói, sự ghét bỏ của bầy chó kéo, sự đánh đập không thương tiếc của con người. Nhưng sau tất cả, chính những điều ấy khiến Buck trở về với bản năng sinh tồn vốn có của mình, dần thích nghi với cuộc sống khắc nghiệt, hoàn thành nhiệm vụ và giành lấy vị trí vốn thuộc về mình.

Song khó khăn chưa dừng lại ở đó khi cả bầy chó kéo bị bán cho một gã săn vàng độc ác khiến Buck suýt mất mạng. Sự xuất hiện của John Thornton (Harrison Ford) chính là cứu tinh cho chú chó đáng thương này. Từ đó, Buck cùng John Thornton ngao du khắp núi non hùng vĩ, đến những nơi mà con người chưa từng đến, được sống với bản năng đích thực của loài sói hoang dã – Tổ tiên của Buck. 

Hành trình của Buck còn mang lại bài học đáng suy ngẫm về cuộc đời cho người xem, đặc biệt là các bạn nhỏ xem khi xem phim: Liệu rằng chúng ta đã cố gắng hết sức mình chưa? Đã dũng cảm thoát khỏi vùng an toàn của bản thân chưa? Đã tìm thấy nơi mình muốn đi và việc thực sự mình muốn là hay chưa? Một bộ phim theo thiên hướng hồi hộp, phiêu lưu pha lẫn sự hài hước nhưng vô cùng nhân văn. Bạn có thể xem và tải phim được người dùng chia sẻ tại đây

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để có thể trải nghiệm tối ưu tính năng download/upload không giới hạn tốc độ, theo dõi và cập nhật những nội dung hot nhất cũng như xem phim tốc độ cao ngay trên chính tài khoản của mình mà không cần tải về máy làm hao tốn dung lượng. Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Tiếng gọi nơi hoang dã”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tiếng gọi nơi hoang dã  Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải phim về tài khoản Fshare để xem phim trực tuyến, không hao tốn dung lượng hoặc tải về máy nếu bạn muốn xem offline. 

Ngoài bộ phim trên, hiện tại các siêu phẩm hoạt hình cũng được công chiếu rất nhiều, hãy lựa chọn cho bạn nhỏ nhà mình những bộ phim bổ ích để giải trí và học hỏi nhé. Bạn có thể theo dõi những nội dung được cập nhật thường xuyên tại Top 15 thư mục hot được người dùng chia sẻ. Chúc bạn xem phim vui vẻ!

Tin liên quan Thêm từ tác giả