Xiaomi Redmi Note 7 vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

Redmi vừa trình làng thiết kế mới nhất Redmi Note 7 vào ngày 10/01 với nhiều điểm khác biệt so với Redmi Note 6 Pro. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Redmi kể từ khi được tách ra thành công ty con của Xiaomi.

Redmi chính thức được tách ra khỏi Xiaomi và bắt đầu hoạt động độc lập từ đầu năm nay. Sản phẩm mới nhất của hãng này gây được nhiều sự chú ý với nhiều chi tiết mới.

Redmi Note 7 có màn hình hiển thị 6.3 inch với thiết kế hình giọt nước. Đây là một trong những thiết kế rất đặc biệt có mặt lưng bằng kính phối màu gradient. Ngoài ra, sản phẩm lần này còn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc như Twilight Gold, Fantasty Blue, Bright Black.

Redmi Note 7 sẽ được cung cấp trong ba biến thể RAM / bộ nhớ trong. Bộ nhớ RAM 3 GB / bộ nhớ trong 32 GB có giá 999 Yuan (khoảng 3,4 triệu đồng), RAM 4GB / bộ nhớ trong 64 GB có giá 1.199 (khoảng 4,1 triệu đồng) và RAM 6 GB / bộ nhớ trong 64 GB có giá 1.399 Yuan (khoảng 4,8 triệu đồng). Công ty đã tiết lộ bất kỳ chi tiết có sẵn trên toàn cầu cho cùng.

Một trong những điểm khác biệt của Redmi Note 7 là bộ vi xử lý Snapdragon 660 mạnh kết hợp với GPU Adreno 512. Thiết bị được hỗ trợ CN Qualcomm Quick Charge 4.0 giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể.

Điểm nổi bật nhất của Redmi Note 7 chính là camera kép với cảm biến chính 48 MP được ghép nối với cảm biến phụ 5 MP. Trong khi đó camera trước cũng có cảm biến tới 13 MP.

Với những tính năng được cải tiến đột phá so với các thiết kế tiền nhiệm cùng mức giá phải chăng. Xiaomi Redmi Note 7 được dự đoán sẽ trở thành một trong những xu hướng nổi bật trong thời gian tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả