“Xóm Trọ 3D” – Sự trải lòng của những mảnh đời thuộc giới tính thứ 3

Được chuyển thể từ vở kịch cùng tên, Xóm Trọ 3D đã thực sự chạm đến trái tim khán giả khi truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa về những người thuộc giới tính thứ 3. Ra mắt cùng một loạt phim bom tấn: Despicable Me 3, Trasnformers,… nhưng Xóm Trọ 3D đã tìm được vị trí riêng của mình.

Nơi có những mảnh đời cùng cảnh ngộ nhưng luôn nung nấu một niềm tin

Xóm Trọ 3D – Nơi những mảnh đời được ghép lại

Ngay từ những buổi công chiếu đầu tiên, Xóm Trọ 3D đã mang về doanh thu lên tới 10 tỷ đồng. Tin vui này, không chỉ từ những tình tiết hài hước mà còn bởi cốt truyện đầy tính nhân văn của Xóm Trọ 3D. Bộ phim đưa khán giả đến những góc khuất bên trong của phận người hẩm hiu nhưng vẫn sáng lên niềm tin vào tình yêu. Tại giữa đất Sài Gòn- nơi hoa cho người giàu, lệ cho người nghèo . Xóm Trọ 3D đã xây dựng nên cảnh phim có thật của những con người thuộc giới LGBT với cuộc sống mưu sinh đầy cực khổ để nuôi sống bản thân và bị xã hội hoặc bởi chính gia đình của mình kỳ thị. Những mảnh đời bất hạnh ấy chỉ có thể sống thật với bản thân khi trở về xóm trọ với những mảnh đời cùng cảnh ngộ.

Xóm Trọ 3D – “Trai thẳng không được thuê”

Xóm Trọ 3D– Nơi trai thẳng không được thuê

Phim được xoay quanh một khu nhóm trọ nghèo nơi “trai thẳng không được thuê”. Để được thuê nhà, Phong (Huy Khánh đóng) phải giả làm một “bóng hồng”. Nơi khu xóm trọ có má Lâm (Do Minh Nhí đóng) – một người “phụ nữ” với vẻ ngoài khó tính nhưng thực chất là người dễ mủi lòng. Má Lâm luôn đối đãi như con cái những thành viên trong xóm trọ của mình gồm: Lệ (Xuân Nghị đóng), Như Ý (Thái Duy đóng), Bảo bảo (Hoàng Linh đóng), Tú (Nam cường đóng) và em gái má Lâm là Na (Maya đóng). Mỗi người có một số phận khác nhau nhưng đều có chung một khao khát sống thật với bản thân của mình. Tại đây, Phong đã được gặp gỡ Na và hai người dần nảy sinh tình cảm. Trong phim còn thể hiện được mặt trái của nếp sống vui tươi nơi xóm trọ vẫn tồn tại những thế lực tàn nhẫn như những tay bảo kê máu lạnh, không từ thủ đoạn độc ác để bóp nghẹt cuộc sống củ những người lao động nghèo như nhân vật Ông nội (Việt Hương đóng),…

Dàn diễn viên trong buổi họp báo giới thiệu phim Xóm Trọ 3D

Tuy kịch bản nói về giới tính thứ 3 là mô típ đã cũ, nhưng với Xóm Trọ 3D thì tâm lý nhân vật được khắc họa một cách chân thật nhất và đồng thời khán giả sẽ thấy sự hài hước nhưng vẫn cảm thương cho số phận những con người nơi đây. Bộ phim đã đem đến cho khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong khoảng thời gian 120 phút.

Bộ phim là một thông điệp muốn gửi gắm đến bậc cha mẹ hãy cảm thông cho con cái của mình và cho phép họ sống với con người thật của bản thân.

——————————————————————————————————————————————————

Fshare chính thức giới thiệu chương trình “Đại sứ Fshare” phiên bản hoàn toàn mới nhằm đem lại cho người dùng cơ hội tích lũy tiền thưởng Fxu hấp dẫn, với chính sách ưu đãi chỉ có tại Fshare.vn.

  • Người chia sẻ link được tặng tiền thưởng Fxu: dùng để mua tất cả các gói dịch vụ trên Fshare hoặc cho/tặng bạn bè.
  • Người mua từ link được nhận thêm ngày VIP: giúp gia tăng thêm thời hạn sử dụng và tiết kiệm được tối đa chi phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả