Xuất hiện các nhân vật phản diện trong ‘Captain Marvel’

Sự kiện San Diego Comic-Con vừa qua đã làm cho các fan hâm mộ của Marvel có cái nhìn cụ thể hơn về dự án bom tấn mới rất được mong chờ của Marvel _ “Captain Marvel“.

Tại sự kiện lần này, Marvel đã công bố hai dự án mới đó chính là Infinity War và bộ phim về nữ siêu anh hùng Captain Marvel. Nam tài tử Samuel L. Jackson đã được xác nhận sẽ chính thức góp mặt trong Captain Marvel. Bộ phim sẽ đánh dấu sự trở lại của cựu điệp viên của S.H.I.E.L.D _ Nick Furry.

Trong tập phim này, khán giả sẽ biết nguyên nhân vì sao Nick Furry bị thương ở mắt. Ngoài ra, đại diện hãng Marvel cũng công bố những thông tin quan trọng khác của Captain Marvel cho đông đảo giới truyền thông và khách mời.

Captain Marvel lấy bối cảnh vào những năm 1990 và kẻ phản diện của bộ phim không ai khác đó chính là những sinh vật Skrull. Còn nhiều khả năng Marvel đang muốn đưa các sự kiện lớn trong truyện tranh như Secret Invasion lên phim.

Người hâm mộ đã phải chờ đợi khá lâu để được tận mắt chứng kiến cảnh các sinh vật Skrull được xuất hiện trên phim, nhất là khi các Skrull đã xuất hiện rất nhiều trong các game của Marvel trong suốt hơn 20 năm qua.

Captain Marvel xoay quanh câu chuyện về nguồn gốc sức mạnh của Carol Davenport và thời gian cô làm việc trong Lực lượng không quân Mỹ. Phim sẽ do bộ đôi đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck thực hiện, trước đó 2 người cũng đã từng hợp tác trong bộ phim Sugar (2008). Nicole Perlman và Meg LeFauve chịu trách nhiệm biên kịch.

Captain Marvel hiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với tương lai của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel – MCU, đặc biệt là sau thành công vang dội của Wonder Woman, khán giả đặt nhiều sự kì vọng và trông chờ vào màn thể hiện của Marvel trong dự án nữ siêu anh hùng đầu tiên của mình.

Captain Marvel sẽ được chính thức được bấm máy tháng 2/2018 và dự kiến ra mắt vào ngày 8/3/2019.

Nguồn: Zing


Với nhu cầu download và lưu trữ dữ liệu ngày càng cao của người dùng, Fshare đã cho ra mắt gói FSHARE VIP cho phép người dùng download và upload dữ liệu trực tuyến với tốc độ cao mà không bị giới hạn về dung lượng dữ liệu.

Khi mua FSHARE VIP quý khách sẽ nhận ngay 300GB dung lượng. Ngoài ra, quý khách có thể:

  • Sao chép file vào tài khoản
  • Xem trực tuyến

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả