Xuất hiện cảnh “bay” không tưởng trước tòa nhà cao 240 tầng của “The Rock” trong Skyscraper!

Sau năm 2017 cực kỳ thành công với Fast & Furious 8 cùng Jumanji: Welcome to the Jungle, Dwayne “The Rock” Johnson tiếp tục thu hút khán giả trong dự án hành động mới- Skyscraper là một trong số các dự án đáng chú ý mà anh góp mặt trong năm nay. Một bộ phim thuộc thể loại hành động – giật gân mà khán giả vô cùng hồi hộp và hào hức để đón xem.

Là ngôi sao làm việc chăm chỉ nhất Hollywood, năm nay Dwayne “The Rock” Johnson góp mặt trong cả ba bom tấn hành động. Sau Jumanji: Welcome to the Jungle và Rampage, nam diễn viên cơ bắp tiếp tục thu hút khán giả trong dự án hành động mới.

Skyscraper– bộ phim lấy bối cảnh là một tòa nhà cao tầng ở Trung Quốc, nơi xảy ra vụ bắt cóc con tin cực kỳ táo tợn. Kể về cựu trưởng nhóm đặc nhiệm FBI – Will Ford, mất đi chân trái do tai nạn và trở thành người bảo vệ tại những tòa nhà chọc trời. Từ đó anh vô tình bước vào cuộc chiến sinh tồn để cứu gia đình và hàng nghìn người khỏi vụ hỏa hoạn trong tòa nhà cao nhất thế giới.

Bối cảnh toàn cảnh tòa nhà cao tầng ở Trung Quốc mà “The Rock” phải thực hiện cảnh quay “nguy hiểm”.

Trong một lần làm việc, Tòa nhà cao 240 tầng với hệ thống an ninh tối tân đột nhiên bị cháy lớn ở tầng 96. Những con người, cạm bẫy và thế lực nào đứng sau thảm họa này chắc chắn đang nhắm vào cựu quân nhân và lấy gia đình anh ra làm con tin. Với kinh nghiệm, sự gan dạ của một người lính cùng tình yêu gia đình mãnh liệt, Will Ford luôn quyết tâm tìm ra kẻ chủ mưu và cứu lấy gia đình mình, nhưng đằng sau đó vẫn luôn tồn tại nhiều âm mưu mà anh vẫn chưa thể tìm ra,…

Cựu trưởng nhóm đặc nhiệm FBI – Will Ford(Dwayne “The Rock” Johnson) và sự lo lắng sợ hãi của người vợ yêu quý của anh khi sắp phải hành động cấp thiết để cứu hàng nghìn người khỏi vụ hỏa hoạn trong tòa nhà cao nhất thế giới.

Bộ phim được Đạo diễn bởi  Rawson Marshall Thurber, được soạn nhạc bởi: Steve Jablonsky. Phần kịch bản của Tác giả kịch bản: Rawson Marshall Thurber cùng với Các nhà sản xuất: Dwayne Johnson, Rawson Marshall Thurber, Hiram Garcia, Beau Flynn và Các công ty sản xuất: Legendary Entertainment, Perfect World Pictures. “Skyscraper” sẽ là bộ phim vô cùng hồi hộp, gây cấn và không thể không ngừng trông đợi ngày mà bộ pjim được công chiếu để chứng kiến cảnh bay không tưởng của nhân vật Will Ford được hóa thân bời “The Rock”.

Bộ phim sẽ được phát hành tại các rạp vào 12 tháng 7 năm 2018.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả