“Xuất hiện thế giới kì lạ không tin vào sự tồn tại của loài người”

Cuối tuần thảnh thơi, nhẹ nhàng cùng gia đình người thân , bạn bè với Smallfoot – một bộ phim hài hoạt hình 3D của Microsoft từ năm 1978 của Warner Animation Group . Bộ phim này được viết kịch bản và đạo diễn bởi Karey Kirkpatrick dựa trên câu chuyện của Sergio Pablos- một nhà làm phim hoạt hình và biên kịch người Tây Ban Nha nổi tiếng của thế giới.

Sau những thành công liên tiếp của series phim hoạt hình Lego và Storks, Warner Bros. Animation sẽ mang tới cho khán giả một góc nhìn hoàn toàn mới về loài quái vật huyền thoại Chân To trong bộ phim Smallfoot.

(Điển hình những loài quái vật huyền thoại Chân To trong bộ phim Smallfoot)

Bộ phim được đạo diễn bởi Karey Kirkpatrick và Jason Reisig, sẽ đưa người xem vào thế giới kì lạ, thế giới của loài Chân To, nơi không một ai tin vào sự tồn tại của loài người, ngoại trừ nhân vật chính của phim. Phần lồng tiếng tuyệt vời vô cùng thú vị , đầy kịch tính của phim sẽ được đảm nhiệm bởi Channing Tatum, James Corden, Zendaya, Common, LeBro James, Gina Rodriguez, Danny Devito, Yara Shahidi, Ely Henry, và Jimmy Tatro.

(Loài Smallfoot đã phát hiện vật thể lạ tí hon, không thể biết đó là gì???)

Cũng thời gian trước đó, có vài điều thay đổi cũng như những điều mà mọi người chưa được biết tới. Vào ngày 11 tháng 5 năm 2017, bộ phim đã được sản xuất với Channing Tatum , Zendaya và Gina Rodriguez với vai trò dẫn đầu. Bộ phim đang được Sony Pictures Imageworks thực hiện , cũng cung cấp hình ảnh hoạt hình cho Storks của Warner Animation Group (2016). Ryan O’Loughlin, cựu chiến binh của DreamWorks Animation , ban đầu là đạo diễn của bộ phim, nhưng đã được thay thế bởi Karey Kirkpatrick.

(Tiếp tục phát hiện những vật thể kì lạ tương tự như trước và câu trả lời bắt đầu hiện ra …)

Hài hước, vui nhộn, và kì lạ nhất từ trước đến giờ…đối với các nhân vật trong phim và cả đối với con người ở thực tại. Hình dung xem suy nghĩ của các nhân vật trong phim và suy nghĩ của con người ở thực tại sẽ thế nào:” Ơ, cái gì lúc nhúc bé xíu xiu mà mềm mềm cụt ngũn nhiều thế này?(suy nghĩ của những quái vật chân to);”Cái con vật gì có phải từ ngoài hành tinh tới, sao họ lại lạ lẫm với mình nhỉ?”( Suy nghĩ loài người trong phim)…

(“Một sinh vật lạ mang tên con người xuất hiện khiến thế giới của loài Chân To cảm thấy hoang mang”…)

Nhiều tình tiết thú vị, hài hước, đồng thời sẽ là bộ phim giúp những người xem có những trận cười thích thú và xóa bỏ những căng thẳng mệt mỏi một cách hiệu quả.
Phim sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 28/9/2018

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả