Xuất hiện phiên bản mới của “khủng long mất mạng”, cho phép sử dụng nhiều loại vũ khí

Tương tự như tựa game “khủng long mất mạng” chính chủ của Chrome thế nhưng giờ đây người chơi sẽ được hỗ trợ thêm nhiều loại vũ khí khác nhau.

Với những ai thường xuyên lên mạng và sử dụng trình duyệt Google Chrome thì hẳn sẽ không cảm thấy xa lạ với sự xuất hiện vô cùng đáng yêu của chú khủng long “mất mạng” T-rex. Chú khủng long này sẽ xuất hiện mỗi khi mạng mất kết nối.

Xuất hiện phiên bản mới của khủng long mất mạng, cho phép sử dụng nhiều loại vũ khí - Ảnh 1.

Hình ảnh quen thuộc của chú khủng long T-rex đáng yêu luôn xuất hiện trên Chrome mỗi khi mất kết nối

Về cơ bản trò chơi này là điều khiển con khủng long đi trên đoạn đường sa mạc, với rất nhiều bụi xương rồng. Nhiệm vụ của bạn là làm sao để chú khủng long đi được quãng đường càng xa càng tốt. Chỉ cần một lần chạm vào chướng ngại vật là trò chơi sẽ kết thúc.

Lấy cảm hứng từ chú T-rex nổi tiếng, mới đây, 2 nhà phát triển MSCHF100 Thieves đã hợp tác với nhau để cho ra mắt một phiên bản đặc biệt có tên Dino Swords. Tương tự như tựa game chính chủ của Chrome thế nhưng giờ đây người chơi sẽ được hỗ trợ thêm nhiều loại vũ khí khác nhau.

Xuất hiện phiên bản mới của khủng long mất mạng, cho phép sử dụng nhiều loại vũ khí - Ảnh 2.

Có tổng cộng 26 món vũ khí trên đường mà người chơi có thể thu thập như úng, búa, cưa, emoji… Để sử dụng những loại này, các bạn có thể click vào những phím bấm tương tự trên bàn phím. Đương nhiên, mỗi loại vũ khí sẽ có đặc điểm và công dụng khác nhau. Có loại phá chướng ngại vật, giúp game thủ tăng tốc, mở cổng dịch chuyện hoặc thậm chí chỉ là trang trí để cho đẹp.

Xuất hiện phiên bản mới của khủng long mất mạng, cho phép sử dụng nhiều loại vũ khí - Ảnh 3.

Theo nhà sản xuất, họ cũng cài cắm thêm khá nhiều easter egg trong trò chơi này để game thủ có thể khám phá và trải nghiệm. Ngoài ra, một số phần thưởng và danh hiệu cao quý cũng sẽ được giành cho những game thủ xuất sắc nhất.

Để trải nghiệm miễn phí trò chơi này. Các bạn có thể truy cập tại đây.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Interstellar” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Interstellar Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.
Source GameK

Tin liên quan Thêm từ tác giả