10 bộ phim cực kỳ kinh tởm, không nên xem khi đang ăn uống gì

Điện ảnh là một nơi mà mọi thứ đều có thể xảy ra. Và có một vài chiếc phim đã khiến cho cả thế giới phải kinh hoàng trước sự ghê tởm mà chúng mang lại. Thật ra thì mấy phim trong danh sách mà Fshare sắp chia sẻ này đều thuộc dạng kinh tởm đến mức bạn không nên xem thử trong đời luôn thì đúng hơn chứ không riêng gì lúc ăn!

Cannibal Holocaust

Một từ thôi: Vô nhân tính. Đây là một trong những bộ phim đứng đầu trong bảng cấm chiếu ở nhiều quốc gia vì chứa quá nhiều hình ảnh b.ạo l.ực, m.áu m.e khiến người xem sốc, phẫn nộ và buồn nôn. Những màn tra tấn, ăn thịt được dựng chân thật đến nỗi thậm chí còn khiến không ít người hoài nghi là có phải phim đã dùng người thật và…lấy mạng người ta luôn không. Nói chung là tởm, “bà tổ của làng phim ăn thịt người”, các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định xem nhé!

Phim theo chân một nhóm các nhà nhân chủng học đến khu vực rừng rậm Amazon để truy tìm tung tích của những cuộn băng ghi hình của một đoàn làm phim đã bị mất tích trước đó. Để rồi khi họ tìm được thì lại ước như chưa từng tìm thấy thì hơn. Bộ phim được dựng theo kiểu giả tư liệu, gồm nhiều đoạn băng chắp vá lại với nhau, khiến mọi thứ trông y như thật vậy.

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem Cannibal Holocaust TẠI ĐÂY nhé!

Hostel

Phim có một cốt truyện cực kỳ bình thường, một nhóm bạn trẻ cùng nhau đi du lịch, họ trú lại tại một nhà nghỉ ven đường, rồi bị một tên biến thái có sở thích giế.t người bắt cóc về để…mổ xẻ. Tuy nhiên, các bạn biết sao nó tớm không? Là phim hầu như chẳng có một tí thông điệp nhân văn gì mà chỉ toàn là cảnh hành xác và xẻ thịt người không!

Từ đầu đến cuối phim, khán giả nói rằng họ muốn mửa liên tục bởi những phân cảnh và hình ảnh quá chi là kinh khủng và ghê tờm của phim. Spoil nhẹ là có một cảnh “làm mắt” thật sự khủng khiếp, xem xong mà ám ảnh cả tháng trời, nghĩ tới là lại muốn nôn…

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem Hostel TẠI ĐÂY nhé!

Slither

Đừng ăn trong lúc xem và cũng đừng xem trong lúc ăn. Bạn đã được cảnh báo rồi đấy nhé! Phim kể về một thị trấn nhỏ bị một thiên thạch không rõ nguồn gốc va vào, và rồi những sinh vật kỳ sinh lúc nhúc, nhầy nhụa, kinh tởm bắt đầu xuất hiện, gây ra những tai họa chết chóc.

Thông tin thêm là đạo diễn của bộ phim này là James Gunn, đúng vậy, chính là cùng một người với đạo diễn của loạt phim Marvel đình đám – Guardian of The Galaxy. Không rõ có phải là nhân cách thứ 2 của ông này làm không nhưng thực sự là phim lầy lội và tớm quá thể tưởng tượng. Thực chất đây là một phim thuộc thể loại phim hài parody, làm ra để “cà khịa” lối mòn của những phim kinh dị về ký sinh trùng. Hài thì cũng có hài, nhưng vì sao nó lại còn tởm hơn phim kinh dị bình thường thì James Gunn không nói…

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem Slither TẠI ĐÂY nhé!

The Thing

Cả hai phiên bản The Thing (1982) và The Thing (2011) dù có một vài điểm khác biệt về cốt truyện và kỹ xảo nhưng nhìn chung là đều gớm như nhau. Hình ảnh nguyên dạng của “cái đó” cùng với những tình tiết m.áu me nhầy nhụa đan xen là những thứ khiến người xem cảm thấy kinh tởm cực độ.

Phim xảy ra trong bối cảnh tại một trạm nghiên cứu ở Nam Cực, một nhóm các nhà khoa học phát hiện ra một mầm bệnh lạ. Đặc biệt là con virus này có khả năng chiếm lấy cơ thể người khác và giả dạng thành người đó một cách hoàn hảo. Sau khi một vài người nhiễm bệnh, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau.

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem The Thing TẠI ĐÂY nhé!

Harbinger Down

Một nhóm người nọ tình cờ đi đến một vùng đất hẻo lánh, lạnh giá quanh năm. Vì tò mò táy máy mà họ đã khơi dậy một thứ khủng khiếp được giam giữ sâu trong lớp băng dày. Và từ đó phim bắt đầu một chuỗi sự kiện gớm ghiếc.

Phim này khá giống với The Thing ở trên, vỉ cũng khai thác đề tài về một thứ gì đó hữu hình gieo rắc dịch bệnh và nỗi sợ cho loài người. Thứ trong phim có tạo hình cực kỳ dị hợm, ghê tởm với những phương thức giế.t người man rợ khiến người xem bị “ấn tượng” quá mức cần thiết!

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem Harbinger Down TẠI ĐÂY nhé!

Splinter

Bạn đã từng bị dằm đâm vào tay chưa? Nếu rồi, ắt hẳn bạn sẽ nhớ mãi cái cảm giác thốn vô cùng khó chịu đó. Splinter chỉ đơn giản là phóng đại cái dằm đó lên khoảng mấy trăm lần mà thôi. Và theo đó, cảm giác thốn thốn khi bạn xem phim cũng tăng theo cấp số nhân luôn.

Phim kể về một đôi vợ chồng đang đi chơi thì gặp một đôi khác xin cho quá giang trên xe một đoạn. Tuy nhiên, khi bọn họ ghé qua một trạm xăng thì thảm họa bỗng ập tới. Một kẻ có bộ dạng rất kinh khủng, dường như mất trí lao đến và tấn công một trong 4 người. Và cô ta lập tức bị nhiễm “bệnh lạ”, dằm bắt đầu mọc ra khắp cơ thể…

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem Splinter TẠI ĐÂY nhé!

The Ruins

Phim (lại) bắt đầu bằng chuyến đi thám hiểm ngôi đền cổ tại Mexico của nhóm bạn gồm 4 người. Ngay khi đặt chân tới đây, nhóm bạn đột nhiên bị thổ dân tại đó tấn công. Không còn lựa chọn nào khác, họ phải chạy lên trên đỉnh tháp để trốn tạm. Nhưng “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa”, họ lại vớ phải một thứ thực vật thành tinh đáng sợ hơn mọc ở khắp tháp!

Điểm gây ghê tởm cho người xem chính là những phân cảnh mà những cái cây này vận vào từng người và “hòa quyện” thành một với họ, để rồi sau đó bị rút ra khỏi người một cách cực kỳ thốn!!! Ngoài ra thì xem phim rất ức chế vì nhân vật sống lỗi quá mức, đã là cấm địa rồi còn cứ thích đâm đầu vào.

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem The Ruins TẠI ĐÂY nhé!

V/H/S

V/H/S chỉ đơn thuần là một cuốn băng ghi hình, tập hợp những thước phim về các hiện tượng kỳ dị trong đời sống thường ngày. Nội dung được sắp xếp rất lộn xộn, không đầu đuôi, không cốt truyện, tuy nhiên chúng sẽ khiến bạn phải nổi da gà với những hình ảnh kỳ quái, vặn vẹo, vượt xa khỏi loài người.

Thực chất phim lấy cảm hứng từ một truyền thuyết đô thị trôi nổi trên mạng về cuộn băng bí ẩn có thể khiến cho người xem phát điên sau khi xem. Không rõ có ai điên sau khi xem phim này hay không nhưng chắc chắn là có người nôn mửa và bị sốc văn hóa. Với thủ pháp found-footage, mọi thứ trông chân thật tới mức rợn tóc gáy. Phim còn có phần 2, 3 nữa các bạn, nếu ai đam mê có thể tìm xem hết…

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem V/H/S TẠI ĐÂY nhé!

The Human Centipede

Chắc ai cũng biết đến tiếng tăm của bộ phim này rồi…Đây thật sự là phim độc nhất vô nhị trong lịch sử điện ảnh về mặt ý tưởng. Một sự sáng tạo vượt xa tầm với của nhân loại!!! Và cái sự kinh tởm của nó  cũng xứng tầm vũ trụ luôn.

Bộ phim có 3 phần tất cả, trong đó phần đầu và phần 2 được đánh giá là kinh tởm nhất bởi những cảnh phim quá đỗi biến thái và đi ngược lại với ý nghĩa ngành y. Những ai chưa xem phim này, đừng xem. Đôi mắt của các bạn là những đôi mắt thuần khiết duy nhất còn lại trên cõi đời này đấy, đừng dại dột!

>> Cho ai vẫn muốn xem, bạn có thể tham khảo tải và xem The Human Centipede TẠI ĐÂY nhé!

Society (1989)

Cảm nhận gắn liền với trải nghiệm khi xem cái phim này là chữ tởm! Đặt tên phim là xã hội, nhưng nội dung của nó thì thật sự khiến người xem bật ngửa. Không hề có tí gì tốt đẹp. Mình khuyên chân thành là bạn đừng mất thời gian cho cái phim kinh khủng này làm gì. Hãy tự bảo vệ tâm hồn của mình!

Bộ phim nói về một cu cậu thanh niên bình thường như bao người, một ngày nọ cậu ta bỗng phát hiện ra được sự việc kinh hoàng là gia đình mình là thành viên VIP của một giáo phái hoan lạc ghê rợn, chuyên…xiên người để hiến tế và làm hàng loạt chuyện kinh tởm vô nhân đạo khác, chả thua kém gì Con Rết Người…

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Hangover” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““The Hangover Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả