10 bộ phim được làm lại ‘ăn đứt’ cả bản gốc

Phim làm lại (remake) đã không còn xa lạ gì đối với nền điện ảnh. Tuy nhiên, có nhiều bộ phim tuy là ‘xào lại’ nhưng lại thành công hơn so với bản gốc, đến nỗi người ta chỉ nhớ bản remake mà thôi. Cùng Fshare điểm qua các bộ phim đó nhé!

1. War of the Worlds (2005)

Trước khi đạo diễn tài hoa Steven Spielberg và Tom Cruise hợp tác ở War of the Worlds, bộ phim đã có 5 phiên bản phim khác nhau trước đó. War of the Worlds thắng lớn tại phòng vé năm đó với 603 triệu USD, đồng thời nhận ba đề cử Oscar. Phải nói rằng, so với các bản phim khác, bản 2005 này đã làm rất tốt trong kỹ xảo, dựng phim và âm thanh.

>> Bạn có thể tải và xem War of the Worlds (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. King Kong (2005)

King Kong là con quái vật khỉ đột nổi tiếng và cũng là một thương hiệu đắt giá lâu đời của Hollywood. Năm 2005, King Kong được làm lại mới bởi bàn tay vàng của đạo diễn Peter Jackson (người cha của bộ ba phim The Lord of the Rings). Kỹ xảo hình ảnh tân tiến đã giúp King Kong trở nên sinh động hơn trên màn ảnh và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

>> Bạn có thể tải và xem King Kong (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Clash of the Titans (2010)

Bộ phim dựa trên thần thoại Hy Lạp về á thần Perseus, được làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1981. So với bản cũ, bản mới của Clash of the Titans thắng ở mặt kỹ xảo tốt hơn và ra đời dưới định dạng hot nhất thời điểm đó – 3D. Vì vậy mà bộ phim remake này đã làm nên chuyện tại phòng vé.

>> Bạn có thể tải và xem Clash of the Titans (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. Rise of the Planet of the Apes (2011)

Đây là tác phẩm tương đối gây tranh cãi vì phim vay mượn nội dung tập 4 của loạt phim Conquest of the Planet of the Apes (1972), khiến nhiều người tự hỏi đây có phải là phim remake hay không. Dù vậy thì Rise of the Planet of the Apes vẫn gây bất ngờ và ấn tượng mạnh với công chúng khi đã vực dậy được một thương hiệu tưởng chừng đã bị khai tử.

>> Bạn có thể tải và xem Rise of the Planet of the Apes (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. Godzilla (2014)

Godzilla là món đặc sản của người Nhật được Hollywood rất yêu thích. Có rất nhiều nhà làm phim đã thực hiện remake cho con quái vật kinh điển này, tuy nhiên không phải bản nào cũng thành công. Không hề quá khi nói rằng, phiên bản Godzilla (2014) là một trong những phiên bản tốt nhất. Bộ phim này cũng giúp mở ra vũ trụ phim quái vật MonsterVerse được nối dài sau đó bằng Kong: Skull Island (2017), Godzilla: King of the Monsters (2019) và sắp tới là Godzilla vs. Kong (2021).

>> Bạn có thể tải và xem Godzilla (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

6. The Jungle Book (2016)

Vẫn nằm trong trào lưu ‘remake’ các phim hoạt hình của Disney, The Jungle Book dựa trên nguyên tác Cậu bé rừng xanh cũng đã được nấu lại và cực kỳ thành công. Bộ phim đứng trong top 5 phòng vé toàn cầu năm 2016 và còn ẵm thêm 1 giải Oscar cho Kỹ xảo hình ảnh xuất sắc.

>> Bạn có thể tải và xem The Jungle Book (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

7. Beauty and the Beast (2017)

Năm 2017, câu chuyện tuổi thơ kinh điển Người đẹp & Quái vật được Disney làm mới lại với sự tham gia diễn xuất của người đẹp Emma Watson. Ngoài doanh thu hơn 1,2 tỷ USD, Beauty and the Beast còn nhận được hai đề cử Oscar cho Thiết kế sản xuấtThiết kế phục trang xuất sắc.

>> Bạn có thể tải và xem Beauty and the Beast (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

8. IT (2017)

IT được remake dựa trên bản phim cùng tên vào năm 1990. Và bản làm lại này đã thành công một cách rất thuyết phục, với lối kể chuyện thông minh, kỹ xảo đỉnh và một dàn diễn viên tuyệt vời. Thậm chí đến chính tác giả của tiểu thuyết là Stephen King cũng phải dành lời khen cho bản remake này. Sự ủng hộ của giới phê bình và khán giả giúp IT ghi tên mình vào danh sách những tác phẩm kinh dị thành công nhất mọi thời đại.

>> Bạn có thể tải và xem IT (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

9. The Lion King (2019)

Dù bị chê bai bởi giới phê bình trong bối cảnh “bội thực” remake phim hoạt hình từ Disney, Vua sư tử live-action vẫn khiến khán giả đổ xô tới rạp. Hành trình đầy cảm động của chú sư tử Simba đã được tái hiện một cách nguyên vẹn trên màn ảnh rộng. Bản remake đã chinh phục được các khán giả khó tính nhất với phần kỹ xảo âm thanh, hình ảnh xuất sắc vượt trội hơn so với bản gốc.

>> Bạn có thể tải và xem The Lion King (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

10. Aladdin (2019)

Bất chấp những tranh cãi về việc tuyển chọn diễn viên và tạo hình của Thần Đèn do Will Smith thể hiện, phiên bản live-action của Aladdin vẫn giúp Disney thắng lớn tại thị trường phim ảnh 2019. Sự thể hiện của Aladidin trên màn ành rộng đã được thổi hồn bởi diễn xuất rất tốt của các diễn viên cộng thêm phần âm nhạc được đầu tư quá hoàn thiện.

>> Bạn có thể tải và xem Aladdin (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim The Thing” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Thing Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả