“10 Cloverfield Lane” – Bộ phim nhẹ nhàng nhưng “kinh dị” đến ám ảnh

“10 Cloverfield Lane” (tựa Việt: Căn hầm) là bộ phim được công chúng và giới phê bình quốc tế đánh giá rất cao kể từ khi ra mắt vào năm 2016. Một bộ phim kinh dị nhưng không bởi những cảnh máu me, ma mị, mà sự kinh dị đến từ trong tâm trí và lối nghĩ của người xem. Liệu rằng con người có tìm ra “ánh sáng” giữa bóng tối của thảm họa?

Các bạn có thể tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Bộ phim hầu như chỉ xoay quanh 3 nhân vật – 2 người đàn ông và một cô gái, với bối cảnh là một căn hầm dưới lòng đất được trang bị đầy đủ tiện nghi. Được giới thiệu là một tác phẩm tâm lý giả tưởng ly kỳ pha chút kinh dị, bộ phim khiến người xem có cảm giác căng thẳng tột độ suốt từ đầu đến cuối, thế nhưng lại không hề có lấy một yếu tố hù dọa “kinh điển” máu me nào.

“10 Cloverfield Lane” bắt đầu bằng vụ tai nạn khốc liệt xảy đến với Michelle (Mary Elizabeth Winstead) khiến cô lịm đi trong xe ô tô. Khi tỉnh dậy, Michelle phát hiện mình đang được điều trị vết thương và bị giam trong một căn hầm cùng với hai người đàn ông. Howard (John Goodman) – chủ nhân của căn hầm này nói với cô rằng thế giới bên ngoài đang chịu một thảm họa kinh hoàng, và rằng lựa chọn ở lại căn hầm sẽ giúp bảo toàn tính mạng.

Kịch bản phim ’10 Cloverfield Lane’ là một sự kết hợp chặt chẽ, đầy ngoạn mục giữa dòng phim giả tưởng về thế lực siêu nhiên và dòng phim kinh dị về sát nhân. Sự căng thẳng tột độ kéo dài từ đầu đến cuối phim, trong không gian nhỏ hẹp, cái hay của kịch bản là tạo ra một bầu không khí hoang mang với lời thoại tốt, ánh mắt đầy sắc sảo của diễn viên để đẩy nỗi sợ hãi càng ngày càng lên cao theo đúng mạch cảm xúc của nhân vật. 

Phim cũng để lại trong người xem nhiều suy ngẫm nhân văn khi họ được chứng kiến sự “trưởng thành” của nhân vật chính, từ một cô gái yếu đuối sợ hãi thành một nữ chính dũng cảm với bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Đặc biệt khi bộ phim khép lại, thứ đáng sợ nhất đọng lại trong khán giả có lẽ là “thứ quái vật dưới hình dạng con người”.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “10 Cloverfield Lane”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “10 Cloverfield Lane Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả