100 phút cùng bộ phim “You Shall Not Sleep” với 108 Giờ Kinh Hoàng!

You shall not sleep (tựa Việt: 108 giờ kinh hoàng) là một bộ phim kinh dị gây ấn tượng với khán giả khi khai thác một đề tài hoàn toàn mới lạ: chứng mất ngủ và những câu chuyện rùng rợn có thể xảy ra xung quanh hội chứng này.

Bộ phim “You Shall Not Sleep (tựa việt: 108 giờ kinh hoàng)” của đạo diễn Gustavo Hernández lấy bối cảnh vào năm 1984. Bộ phim xoay quanh việc một nhóm diễn viên quyết định lựa chọn một bệnh viện bỏ hoang làm nơi trải ngiệm chứng mất ngủ để tập luyện cho vở diễn sắp tới. Với mục đích trải nghiệm thực tế để vào vai một cách hoàn hảo và chân thực nhất. Sau khi trải qua 120 giờ đồng hồ thức trắng, nhóm bạn đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp tại bệnh viện bo hoang này. Một thứ năng lượng vô hình đang tồn tại bên trong bệnh viện.

Bianca (Eva De Dominici) cảm thấy mọi việc không còn đơn giản dễ dàng như trước, cảm giác ngày càng hiện rõ về một năng lực vô hình tồn tại và dường như đang điều khiển cô và mọi thứ ….

Những chuyện rùng rợn liên tục xảy đến với Bianca (Eva De Dominici), khi cô nhìn thấy những hình bóng của “họ” – luôn ẩn hiện sau ánh lửa. Họ là ai? Có phải Dora Vigna và những bệnh nhân đã chết? Càng khám phá nhiều bí mật nơi đây, Bianca càng cảm thấy bế tắc. Chuyện gì sẽ xảy ra khi Bianca bước gần tới cột mốc 108 giờ không ngủ? Liệu Bianca có thể vượt qua ranh giới tử thần ấy khi năng lượng vô hình cũng có thể là Dora- tác giả của vở kịch gốc dường như đang điều khiển mọi thứ và đẩy cô cùng các bạn diễn vào một kết cục bi thảm!…

Những điều rùng rợn bắt đầu xảy đến, nhóm kịch của Bianca (Eva De Dominici) liệu có thể dừng lại mọi thứ và ngăn chặn hay thoát khỏi những điều đáng sợ được thao túng bởi năng lực vô hình sau đó?

Chủ đề hội chứng mất ngủ của phim hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những giây phút hồi hộp mới mẻ, sau đó là cảm giác nghẹt thở đến vỡ òa khi khám phá ra những tình tiết đảo ngược được ẩn giấu đến tận giây phút cuối cùng.
You shall not sleep dự kiến sẽ chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 18/5.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả