2 Người Nhện thế hệ cũ có thể xuất hiện trong Spider-Man phần tiếp theo

Benedict Cumberbatch đã xác nhận sẽ tham gia vào phần thứ 3 của Spider-Man trong vai trò một người cố vấn thay thế cho Iron Man năm xưa.

Trong hai bộ phim Spider-Man đầu tiên do Tom Holland thủ vai, nhân vật Iron Man của Robert Downey Jr. và Nick Fury của Samuel L. Jackson là hai người đã hướng dẫn và giúp đỡ bé Nhện rất nhiều để cậu có thể hoàn thành được sứ mệnh người hùng của mình.

Điều đặc biệt là vào đầu tháng 10, Jamie Foxx đã xác nhận sẽ quay trở lại vai phản diện Electro vốn đã xuất hiện trong The Amazing Spider-Man 2. Về phía Doctor Strange, phim riêng thứ 2 của Phù thủy tối thượng đã xác nhận sẽ có sự xuất hiện của Đa vũ trụ. Thời gian quay Doctor Strange 2 và Spider-Man 3 sẽ tương đương nhau và Benedict phải thực hiện cả hai phim qua lại cùng một lúc.

Thời gian gần đây cũng xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Tobey McGuire lẫn Andrew Garfield đang bắt đầu thương thảo lại với Disney về việc xuất hiện lại trong Spider-Man 3. Trước đây, Sony đã từng thực hiện bộ phim Spider-Man: Into Spider-verse và xác nhận sự tồn tại của rất nhiều Người Nhện từ các vũ trụ khác nhau. Và Ceo của Sony đã nói rằng Spider-Man là một nhân vật đặc biệt khi có thể đi từ vũ trụ này sang vũ trụ khác nhờ hợp đồng chia sẻ bản quyền với Disney.

Tất cả những dấu hiệu trên cho thấy Disney có vẻ đang ấp ủ một tham vọng rất lớn cho phần 3. Nếu đúng như những giả thuyết và dự đoán ban đầu của người hâm mộ, phần 3 có thể là lần đầu tiên các thế hệ người nhện trước đây được tập hợp lại với nhau.

Thực hư như thế nào, khán giả sẽ phải chờ đến ngày 17 tháng 12 năm 2021 khi phim ra rạp chính thức mới có câu trả lời. Các diễn viên phụ trong hai phần trước sẽ quay trở lại bao gồm Marisa Tomei, Jacob Batalon, Tony Revolori và Zendaya vai Mary Jane.

(Theo Molo)

Source molo

Tin liên quan Thêm từ tác giả