3 điểm nhấn thú vị khiến bạn không thể bỏ lỡ bom tấn “kẻ đào tẩu giấc mơ”

Thời gian gần đây, dòng phim khoa học viễn tưởng ngày càng được nhiều nhà làm phim chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng. “Kẻ đào tẩu giấc mơ” (Coma) cũng là một trong số đó. Phim mang đến cho khán giả cơ hội đắm mình vào không gian kỹ xảo hoành tráng với nội dung thú vị, không kém phần nhân văn. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Cốt truyện độc đáo, nhiều thông điệp ý nghĩa

“Kẻ đào tẩu giấc mơ” Đưa người xem theo chân chàng kỹ sư trẻ tài năng tỉnh dậy trong căn phòng của mình sau một vụ tai nạn. Nhưng kỳ lạ thay, mọi thứ quen thuộc bỗng trở nên xa lạ khi mà tất cả dường như được cấu tạo bởi những nơ ron thần kinh. Chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì anh đã bị một thực thể tấn công nhưng may mắn có vài người đã đến ứng cứu anh. Hóa ra Viktor đang ở trong thế giới của những người bị hôn mê ngoài đời thực và nơi đây sẽ giúp anh khai phá được sức mạnh tiềm ẩn nhưng đồng thời cũng đẩy anh vào những tình huống nguy hiểm đến tính mạng.

Sở hữu cốt truyện độc đáo, hiếm thấy ở các bom tấn cùng thể loại. “Kẻ đào tẩu giấc mơ” khai thác thành công cả yếu tố hành động và tâm lý vì vậy khán giả xem phim sẽ được dẫn dắt qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên, yếu tố tâm lý vẫn được xoáy sâu nhiều hơn. Siêu phẩm này đặc biệt chú ý đến giá trị nhân văn, mang lại nhiều suy ngẫm của con người về cái thiện và cái ác, khắc họa rõ nét nỗi sợ trong tâm hồn mỗi người khi đứng giữa sự sống và cái chết.

Bên cạnh đó, phim cũng mang lại nhiều hơn một câu chuyện giả tưởng là những thông điệp cuộc sống ý nghĩa. Phim đề cao nghị lực sống và lòng dũng cảm của con người khi đối mặt với hiểm nguy. Chúng ta nên sống cho thực tại nhiều hơn, thay vì cứ mãi quanh quẩn trong thế giới ảo nơi giấc mơ và ký ức lưu giữ, mặc dù nó có đẹp và tốt hơn hiện thực đi chăng nữa.

Kỹ xảo chất lượng, xứng tầm bom tấn

Là bộ phim không thua kém gì những bom tấn Hollywood, “Kẻ đào tẩu giấc mơ” do Nikita Argunov đạo diễn. Nikita Argunov là nhà sản xuất phim người Nga, từng tham gia sản xuất hai bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng một thời là Mafia: Survival Game (Mafia: Trận Chiến Sinh Tử) và Guardians (Siêu Chiến Binh). Với kinh phí đầu tư sản xuất 4 triệu USD, bộ phim thực sự đã sở hữu được bối cảnh và phần kỹ xảo được đầu tư rất công phu.

Về mặt hình ảnh, thế giới sau hôn mê trong bộ phim được thiết kế như một bộ não của con người, với các địa điểm ở đó được liên kết với nhau như những neuron thần kinh, được hình thành từ ký ức của những người đang hôn mê. Bộ phim có những cảnh quay quy mô lớn như hình ảnh vùng đất đồng cỏ, các tòa nhà, một con tàu ngầm hay chiếc máy bay khổng lồ. “Kẻ đào tẩu giấc mơ” cũng có có phần nhạc nền điện tử khá bắt tai khiến người xem không bị nhàm chán. Bất kỳ một pha cận chiến nào trong phim cũng được dàn dựng công phu, không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Dàn diễn viên “tài sắc vẹn toàn”

Với sự góp mặt của cái tên quen thuộc ở dòng phim khoa học viễn tưởng Nga – Rinal Mukhametov vào vai anh chàng thông minh, dũng cảm Viktor và người bạn đồng hành là nữ diễn viên Lubov Aksenova vào vai Fly. “Kẻ đào tẩu giấc mơ” thực sự thành công ở khâu diễn xuất, truyền tải một cách tốt nhất nội dung và thông điệp phim. Dàn diễn viên trong phim đều được chia đất diễn riêng của mình. Từ vai chính đến phụ đều hóa thân vào nhân vật tốt, với lối diễn xuất tự nhiên và khả năng kết hợp ăn ý giữa các tuyến nhân vật càng giúp bộ phim thu hút được khán giả vào câu chuyện hơn.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Kẻ đào tẩu giấc mơ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Kẻ đào tẩu giấc mơ”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả