3 kiểu tán gái độc lạ trên màn ảnh

Cưa cẩm là một nghệ thuật, và không phải ai cũng là một nghệ sĩ. Sau đây là 4 cách tán gái “độc lạ” cực ngầu trên phim mà bạn nên thật cẩn thận nếu muốn áp dụng ngoài đời. Xem và học hỏi để mùa lễ hội cuối năm không cô đơn nha!

1. Nói dối không chớp mắt để tán gái – Barney Stinson

Phim : How I Met Your Mother Season 1 

Barney Stinson hội tụ đầy đủ các yếu tố của một gã tồi, và anh là một ví dụ điển hình của trai hư. Barney nói dối như thật, luôn xuất hiện một cách chỉnh chu; và là dạng người “nói ra thơ, thở ra văn”. Anh luôn biết cách chèo kéo các chị em lên giường rồi ra đi vào ngày hôm sau, không bao giờ gọi lại. Nghe tồi thật đúng không? Nhưng vì Neil Patrick Harris thủ vai quá đạt và quá ngầu, nên khán giả cứ tưởng như vậy là hay. Hãy cẩn thận nếu bạn muốn áp dụng cách này khi cưa cẩm nhé!

Dịch: Lý do duy nhất tôi đợi một tháng trước khi “vui vẻ” với cô ấy, là khi cô ấy mới 17 tuổi, 11 tháng.

>> Bạn có thể tham khảo xem Ronaldo full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Cưa cẩm style cục súc – Kylo Ren

Phim : Star Wars 

Anh Kylo Ren là chàng trai thuộc type “cục súc”; anh đối xử với Rey – người anh thầm thuơng trộm nhớ khá mạnh bạo. Anh tán tỉnh crush theo kiểu rất riêng : gặp nhau là lớn tiếng rồi đấu kiếm đánh nhau, đánh chán chê thì chìa tay ra kêu “em đi theo anh đi”? Đây là kiểu cưa cẩm khá lạ mà các chàng trai nên xem xét kĩ trước khi sử dụng.

>> Bạn có thể tham khảo xem Star Wars full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Cưa cẩm bằng cách “xử lý” các chướng ngại vật – Joe 

Phim : You 

Nếu có bảng xếp hạng cho stalker (kẻ rình rập) thì Joe chắc chắn sẽ đứng đầu. Anh luôn theo sau crush của mình, xâm phạm đời tư và sẵn sàng lên kế hoạch giết các chướng ngại vật để được gần cô hơn. Khi các chàng trai khác còn đang đau đầu đoán xem crush mình thích gì, nhắn tin với ai; thì Joe ăn trộm điện thoại và theo dõi crush mình để “khỏi mất công” suy nghĩ. Khổ nỗi là mỗi mùa phim anh lại đổi mục tiêu. Đây chắc chắn là một cách cưa cẩm mà các chàng nên xem để né.

>> Bạn có thể tham khảo xem You full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “You” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “You Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả