TOP 3 LOẠI VẮC-XIN CẦN CÓ CHO ĐIỆN THOẠI MÙA DỊCH

Thời gian gần đây, thông tin các loại vắc-xin phòng ngừa Covid-19 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Tuy nhiên, bạn có biết chiếc điện thoại – trợ thủ đắc lực của chúng ta trong mọi mặt của cuộc sống – cũng cần bổ sung những liều thuốc để tăng tốc?

Hôm nay, Fshare sẽ gợi ý cho bạn 3 liều vắc-xin “xịn sò” giúp tối ưu hóa hiệu quả của Android. Đặc biệt, 3 liều vắc-xin này đều có sẵn ở app Fshare Mobile hết nha. Tìm hiểu ngay nè!

1/ Vắc-xin chống đầy bộ nhớ:

Với camera upload tự động, những hình ảnh và video được người dùng ghi lại trên Android sẽ tự động tải lên thư mục “Camera Upload”. Ứng dụng cung cấp cho bạn 2 tùy chọn: tải lên bất kì lúc nào hoặc chỉ tải lên khi có Wifi. Nếu không thích, bạn cũng có thể tắt hoàn toàn Camera Upload.

Đặc biệt, khi xóa ảnh ở thiết bị, hệ thống server của Fshare Mobile vẫn lưu trữ ảnh, phòng khi bạn muốn xem lại. Điều này giúp thư viện ảnh của bạn được gọn gàng hơn và giảm dung lượng máy với những file ảnh không cần thiết.

2/ Vắc-xin nâng cấp sức mạnh lưu trữ

Với tính năng lưu trữ ngoại tuyến của Fshare Mobile, bạn sẽ dễ dàng truy cập và xem lại nội dung của mình ở mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn duy trì năng suất ngay cả khi không có Internet.

3/ Vắc-xin tăng độ nhạy bén cho “dế yêu”

Bạn tình cờ tìm thấy hình ảnh một sản phẩm rất đẹp mắt nhưng không biết tên chính xác? Chỉ cần tiêm 1 liều “tìm kiếm thông minh”, “dế yêu” của bạn sẽ hiển thị nội dung dựa trên hình ảnh thật nhanh chóng và dễ dàng. Quá tiện lợi phải không nè?

Ví dụ: Khi người dùng muốn tìm từ khóa “Forest (Rừng)”, các bước thực hiện như sau:

  • Chọn hình ảnh liên quan trong thư viện
  • Nhấn chọn mục “Ống kính”
  • Ứng dụng sẽ hiển thị ngay những từ khóa có liên quan đến “Forest”.
  • Tùy chọn từ khóa và trang web để nhận kết quả.

fshare mobile app

Tải app Fshare Mobile để tận hưởng những tính năng tuyệt đỉnh ngay hôm nay!

>> Download Fshare Mobile App TẠI ĐÂY!

———————————————————————————————————————

Hãy chia sẻ cho chúng tôi cảm nhận của bạn khi sử dụng app Fshare Mobile nhé! Fshare luôn quan tâm và tiếp thu những ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu người dùng một cách tốt nhất.

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ của Fshare!

>> Tham khảo thêm về dịch vụ của Fshare TẠI ĐÂY.

>> Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 6600
  • Email: hotro@fshare.vn
  • FacebookFshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả