4 Bộ Phim Kinh Dị Ghê Rợn Khiến Bạn Mất Ngủ Nhiều Ngày Liên Tiếp

Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim kinh dị tuy không doạ dẫm hay vồ vập nhưng vẫn khiến cho người xem ám ảnh vì độ lạnh sống lưng của nó…

Thirst (2009)

Thrist là một bộ phim kinh dị thành công về mặt thương mại lẫn phê bình. Đây là bộ phim duy nhất của của Hàn Quốc tranh giải Cành cọ vàng tại LHP quốc tế Cannes lần thứ 62. Thrist xoay quanh một vị mục sư trẻ (Song Kang Ho) tình nguyện đem bản thân ra làm thí nghiệm khoa học để rồi bị biến thành một con ma cà rồng khát máu và luôn ham muốn tình dục.

Anh luôn phải tìm cách chế ngự cơn khát máu khi đem lòng yêu vợ của một người bạn…Bộ phim có kịch bản cực táo bạo, với nhiều phân cảnh phòng the không kém gì Sắc Giới của Lý An. Thrist kết hợp câu chuyện tình yêu “lạ” với yếu tố bạo lực máu me, tạo nên một bộ phim kinh dị vô cùng hấp dẫn mà fan của dòng phim này không nên bỏ qua.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Thirst (2009) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

A Girl Walks Home Alone At Night (2014)

Đây là một bộ phim kinh dị độc lạ kể về Arash, một thanh niên chăm chỉ nhưng rất “chán đời” vì anh cảm nhận được sự tiêu cực của những tệ nạn xã hội tại Bad City – thành phố nơi anh sống. Ở một diễn biến khác, nữ chính của bộ phim là một người phụ nữ trẻ tuổi, xuất hiện lần đầu tại một con đường tối đen…Cô quyễn rũ tên buôn thuốc và theo anh ta về nhà.

Ngay khi đến nơi, ham muốn tình dục của gã buôn thuốc nhanh chóng bị dập tắt khi người phụ nữ hiện ra nguyên hình thành một con ma cà rồng. Đêm hôm sau, Arash tình cờ gặp người phụ nữ ma ca rồng vô danh kia sau khi phê thuốc tại một bữa tiệc…Rồi Arash sẽ ra sao? Với những cảnh quay rùng rợn và phần cao trào gây sốc, A Girl Walks Home Alone At Night là một tác phẩm hay của dòng phim kinh dị mà bạn nên xem ngay!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD A Girl Walks Home Alone At Night (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Under the Shadow (2016)

Under the Shadow là viên ngọc quý đến từ Iran, và đồng thời là một trong những phim kinh dị ám ảnh nhất năm 2016. Bộ phim gây căng thẳng từ đầu đến cuối với những cảnh quay ghê rợn nhưng cực kỳ đặc sắc. Phim lấy bối cảnh cuộc nội chiến vô tiền khoáng hậu tại Iran những năm cuối thập niên 80 thế kỷ trước đang ở giai đoạn khốc liết nhất.

Bộ phim xoay quanh Shideh và cô con gái sống giữa trung tâm của cuộc chiến, vừa sợ không biết bom sẽ rơi vào nhà lúc nào, vừa phải trốn tránh những bóng ma lởn vởn xung quanh, vừa phải đối mặt với khủng hoảng của bản thân. Liệu những hồn ma đó có thật sự đáng sợ hơn cơn mưa bom bão đạn hàng ngày trút xuống thành phố Tehran, cướp đi sinh mạng của bao nhiêu người vô tội? 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Under the Shadow (2016) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

Hereditary (2018)

Hereditary được nhận xét là một trong những phim ma đáng sợ nhất năm 2018. Trong phim, gia đình Graham đang phải trải qua biến cố với cái chết của người bà, nhưng đó chỉ là sự mở đầu cho chuỗi bất hạnh của họ sau đó. Hereditary lấp đầy khung hình bằng những chi tiết ám ảnh dù là nhỏ nhất, như những cái bóng xiêu vẹo nhìn không biết là bóng người hay chỉ là đồ vật.

Xuyên suốt bộ phim là những cú plot-twist, và hàng loạt sự kiện xảy ra đầy bất ngờ và căng thẳng. Sự kinh hoàng của phim không đến từ những cú hù dọa jump-scare, mà đến từ hững hành động và suy nghĩ quái đản của các thành viên trong gia đình, bị nghi là do một thế lực khác điều khiển. Đây lả một bộ phim ghê rợn và ám ảnh khiến ai xem qua đều không thể ngủ nổi. 

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Hereditary (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Thirst (2009)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Thirst (2009) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả