4 Bộ Phim Kinh Dị Nhưng Không Kém Phần “Quyến Rũ”

Với bản tính tò mò, con người chúng ta vẫn luôn thích khám phá những điều ma quái và bí ẩn. Đó là lí do dòng phim kinh dị vẫn luôn thu hút được rất nhiều khán giả. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim kinh dị mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Midsommar (2019)

Khác với những bộ phim kinh dị thông thường, Midsommar là “cơn ác mộng giữa ban ngày” với những thước phim ngập tràn ánh nắng và những gam màu tươi sáng, phần lớn gồm trắng – xanh lá – vàng đều hòa quyện tạo nên một bức tranh thảo nguyên nhẹ nhàng, trông hoàn toàn tươi vui và tích cực. Bộ phim xoay quanh Dani (Florence Pugh) cùng anh bạn trai 4 năm Christian (Jack Reynor). Họ đi du lịch cùng nhóm bạn đến Thụy Điển để tham gia vào một lễ hội truyền thống Midsummer (Giữa hè) của cộng đồng người Hårga. Đây là lúc những điều kinh khủng xảy ra. Bộ phim có khá nhiều chi tiết liên quan đến tín ngưỡng, đặc biệt là “hive mind” và “phồn thực”. Bên cạnh đó, xuyên suốt bộ phim là những cảnh nóng trần trụi, khiến khán giả phải chau mày, gồng người mà xem.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Midsommar (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nightcrawler (2014)

Nightcrawler kể về Louis Bloom (Jake Gyllenhaal), một gã “điên” bất chấp mọi thủ đoạn để có được video tai nạn giao thông hay hiện trường án mạng. Gã luôn là một trong số những người đầu tiên có mặt tại hiện trường để ghi lại những hình ảnh đắt giá nhất và bán cho đài địa phương. Louis Bloom là một kẻ chuyên săn tin đen. Bộ phim liên tục đưa khán giả từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác: sợ hãi, căng thẳng, hài hước, hồi hộp. Phim được 8,2 điểm trên IMDB và đánh giá “tươi” (95% tích cực) trên Rotten Tomatoes.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Nightcrawler (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

It Follows (2014)

Đây là một bộ phim kinh dị “lạ” với cốt truyện “quái đản” nhưng không kém phần “kích thích”. It Follows kể về một thực thể kì lạ, được lan truyền từ người này sang người khác khi họ quan hệ tình dục. Cách để thoát khỏi lời nguyền là phải quan hệ với một người khác. Nó không có hình dạng cố định mà có thể biến thành bất kì ai. Nó sẽ xuất hiện và đeo bám bạn, cho đến khi bạn phát điên, tự sát hoặc buông xuôi phó mặc tính mạng mình cho nó. Dù không có ngoại hình kinh dị nhưng con quỷ trong It Follows vẫn đủ khiến khán giả ám ảnh.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim It Follows (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

American Psycho (2000)

Bộ phim xoay quanh cuộc sống hai mặt của Patrick Bateman (Christian Bale), một doanh nhân điển trai, có gia thế khủng và cực giàu có. Khi đêm đến, Bateman sẽ giết chết những ai mà hắn ganh ghét, đố kỵ hay những cô gái bán hoa mà hắn mời đến. Cách thức giết người tàn nhẫn của Bateman khiến khán giả kinh hãi. Nhưng với gương mặt đẹp như tượng và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo khó tin, Patrick Bateman được xem là gã sát nhân sexy nhất lịch sử điện ảnh.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim American Psycho (2000) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “American Psycho (2000)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “American Psycho (2000) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả