4 bộ phim làm nên tên tuổi lừng lẫy của những sinh vật vàng choé – Minion

Minions vốn chỉ là nhân vật phụ, phục vụ cho ông chủ tàn ác Gru – vai chính của phim – nhưng Minions thậm chí lại được yêu thích hơn cả nhân vật chính Gru và tạo nên cơn sốt với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi độ hài hước và những trò tinh nghịch siêu quậy.

Despicable Me – Kẻ Cắp Mặt Trăng (2010)

Kẻ cắp mặt trăng là câu chuyện về Gru – một kẻ xấu có ước mơ trở thành siêu tội phạm giỏi nhất thế giới. Gru thích làm việc xấu xa và sử dụng súng thu nhỏ, súng đóng băng,…để “xử” hết những kẻ ngáng đường.

Chưa dừng lại ở đó, Gru còn đang ấp ủ một kế hoạch trở thành tên tội phạm siêu đẳng nhất thế kỷ bằng việc đánh cắp…Mặt Trăng. Tay sai “ăn hại” của Gru chính là những sinh vật tí hon, màu vàng, nói ngôn ngữ không ai hiểu (à ngoài từ Banana – Chuối) và không cần bí mật làm gì, ấy chính là bè lũ siêu quậy Minion

Các bạn có thể tham khảo tải phim Kẻ cắp mặt trăng được chia sẻ TẠI ĐÂY

Despicable Me 2 – Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 (2013)

Kẻ cắp mặt trăng 2 được đánh giá là một trong những phim bom tấn hay nhất năm 2013 khi đứng thứ 2 trong danh sách những bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất năm 2013. Bên cạnh đó, phim còn giành được 2 đề cử Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất và Nhạc phim hay nhất.

Sang phần 2, Gru nhận được lời đề nghị từ Liên minh chống tội phạm giúp tìm một kẻ xấu với âm mưu thôn tính thế giới bằng huyết thanh đặc biệt. Tuy vậy, mọi chuyện vô cùng phức tạp vì Gru còn phải chăm sóc ba cô con gái và đoàn Minion – chuyên gia bày trò ngốc nghếch và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Kẻ cắp mặt trăng 2 được chia sẻ TẠI ĐÂY

Minions (2015)

Nếu như ở hai phần trước các Minion chỉ là những tay sai với thân hình tròn như viên nhộng cùng cặp kính to bự chảng thì ở phần ngoại truyện này chúng chính là nhân vật chính. Phần phim này được ưu ái làm dành cho fan cuồng lũ Minion thích ăn chuối này.

Nội dung xoay quanh anh chàng Minion – Kevin với sứ mệnh cao cả đi tìm “boss độc ác” cho bộ tộc Minion đang khủng hoảng. Đồng hành cùng Kevin là 2 anh bạn Stuart và Bob. Vượt qua nhiều chướng ngại vật, cuối cùng 3 anh chàng này ngỡ sắp tìm ra được ông chủ xấu xa lý tưởng của mình nhưng nhiều chuyện lại tiếp tục xảy đến “nhờ” sự ngây thơ đến ngốc nghếch của 3 anh chàng.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Minions được chia sẻ TẠI ĐÂY

Despicable Me 3 – Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 (2017)

Không phụ lòng sự chờ đợi của người hâm mộ, Kẻ cắp mặt trăng 3 trở lại và còn lợi hại hơn xưa. Phim vẫn chứa nhiều thông điệp về gia đình như tình mẫu tử và tình anh em. Cách nhà sản xuất đưa những thông điệp ấy vào hết sức nhẹ nhàng lại vô cùng sâu sắc chứ không hề cứng nhắc.

Binh đoàn Minion có màn trở lại đầy ấn tượng trong phần này nhờ màn dám quay lưng lại với “ông chủ” Gru cùng những trò “nghịch dại” không giống ai. Chất giọng ngây thơ vô số tội, cử chỉ hài hước của đám sinh vật da vàng luôn là “gia vị” không thể thiếu làm nên chất hài hước và thành công của bộ phim

Các bạn có thể tham khảo tải phim Kẻ cắp mặt trăng 3 được chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Kẻ cắp mặt trăng”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Kẻ cắp mặt trăng Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả