4 bộ phim với điểm IMDb cao ngất ngưởng có gì hay?

IMDb là cụm từ viết tắt của Internet Movie Database – một website xếp hạng phim lâu đời và cực kỳ uy tín. Thành lập vào năm 1990 bởi Col Needham, các bộ phim được đánh giá trên thang điểm từ 1-10, qua quá trình xem xét kỹ lưỡng dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 bộ phim có điểm IMDb cao ngất ngưởng nhé!

Bố Già I và II 

Điểm IMDb: 9.2 và 9.0

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mario Puzzo, The Godfather là một câu chuyện đầy máu và sự tăm tối khi nói về gia đình mafia gốc Sicilia Corleone và những cuộc thanh trừng tang tóc giữa những băng đảng trên đất Mỹ.

Có thể nói, bản thân tác phẩm gốc của Mario Puzzo là một trong những áng văn hay nhất về cuộc sống của những gã anh chị, những kẻ chỉ sống theo luật lệ của riêng mình. Việc khắc họa nhân vật bố già Vito Corleone tuy lạnh lùng nhưng vẫn đầy đạo nghĩa, tuy dễ gần nhưng nắm đầy quyền lực đã góp phần khiến cho tiểu thuyết này trở nên vô cùng nổi tiếng cũng như trở thành cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Ngay từ khi được công chiếu, The Godfather đã gây ra sự ảnh hưởng đến toàn cầu khi thu về 5 triệu USD trong tuần đầu và hơn 81 triệu USD cho lần phát hành đầu tiên, trở thành bộ phim có doanh thu nhất tại thời điểm đó. Và cho đến bây giờ, hơn 3 thập kỷ đã qua thì những giá trị cốt lõi về gia đình, nguyên tắc sống trong đời vẫn luôn trường tồn.

>>> Bạn có thể tải và xem The Godfather full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Pulp Fiction

Điểm IMDb: 8.9

Phát hành vào năm 1994, đây là một bộ phim tập hợp các câu chuyện riêng lẻ, tào lao nhưng lại gắn kết theo một cách riêng. Có thể nói phim phá vỡ những quy luật, trật tự của điện ảnh nhưng lại nhận được sự yêu thích của khán giả và là bộ phim độc lập đầu tiên có doanh thu hơn 200 triệu USD.

Pulp Fiction xoay quanh thế giới tội phạm ở Mỹ nhưng lại không có tuyến nhân vật đại diện cho phe chính nghĩa, bên cạnh đó phim cũng có nhiều chi tiết bậy bạ.

>>> Bạn có thể tải và xem Pulp Fiction full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Lord Of The Rings 

Điểm IMDb: 8.9

The Lord of the Rings: The Return of the King (Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua) là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Peter Jackson. Đây là bộ phim kết thúc của bộ ba phim Chúa tể của những chiếc nhẫn trước đó là The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (2001) và The Two Towers (2002). Phát hành vào ngày 17 tháng 12 năm 2003, The Lord of the Rings: The Return of the King đã nhận được lời khen ngợi và trở thành một trong những bộ phim Mỹ hay và thành công nhất mọi thời đại, cả về mặt doanh thu lẫn nghệ thuật.

>>> Bạn có thể tải và xem The Lord Of The Rings full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Good, the Bad and the Ugly

Điểm IMDb: 8.9

Bộ phim xoay quanh Blondie – một tay cao bồi chuyên săn tiền thưởng ở miền Tây; và Tuco – một tên tội phạm đang trốn chạy khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Cả hai cùng hợp tác để kiếm tiền từ lệnh truy nã của Tuco. Trong một lần tình cờ, họ phát hiện ra kho vàng khi chạm trán với đoàn xe bị cướp và lấy được thông tin từ kẻ sống sót cuối cùng. Tuco đã kịp nghe được tên của nghĩa địa chôn vàng, còn Blondie thì nhớ được tên ngôi mộ. Nhưng cùng lúc này, tên sát thủ Angel Eye cũng đang trên đường tới nơi chôn giấu vàng.

>>> Bạn có thể tải và xem The Good, the Bad and the Ugly full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Hangover” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““The Hangover Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả