4 lời nói dối để lại ấn tượng khó quên trên màn ảnh

Lời nói dối là nỗi sợ chung của nhiều người. Có những lời nói dối bông đùa hài hước, có những lời nói dối vì mục đích cao thượng, nhưng cũng có những lời nói dối phải trả giá bằng máu và nước mắt. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 lời nói dối để lại ấn tượng khó quên trên màn ảnh rộng nhé!

True Lies (1994)

True Lies là một trong những siêu phẩm nổi tiếng nhất của “ông vua phòng vé” James Cameron. Trong phim, cựu ngôi sao cơ bắp Arnold Schwarzenegger hóa thân thành Harry – một người có hai cuộc sống. Đằng sau vỏ bọc nhân viên bán máy tính tẻ nhạt thì anh còn là điệp viên hàng đầu của Quân chủng Omega tối mật, chuyên đi bắt những kẻ tội phạm khét tiếng nhất.

Nhưng để gia đình có một cuộc sống yên bình,Harry đã nói dối vợ và con gái Dana về thân thế thực sự của mình. Mọi chuyện trở nên rối ren khi một ngày nọ một nhóm khủng bố đã bắt cóc hai vợ chồng Harry. Lúc này, anh phải thú nhận sự thật với vợ mình.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim True Lies (1994) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

Big Fat Liar (2002)

Lười biếng và giỏi “chém gió”, cậu nhóc 14 tuổi Jason Shepherd chuyên đi lừa đảo và nói dối tất cả mọi người xung quanh. Cậu luôn có cách tìm ra vô vàn lý do để biện hộ cho bản thân mỗi khi không làm bài tập. Một lần bị phát giác, cậu bị phạt phải viết một bài luận hoàn chỉnh.

Khi trên đường đi nộp bài, Jason gặp nhà làm phim Marty một cách tình cờ và bị bị gã lấy cắp ý tưởng để làm thành phim. Vô cùng ngạc nhiên khi thấy bài luận của mình bị cướp mất, Jason phải chứng minh cho mọi người thấy lần này cậu không hề nói dối.

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Big Fat Liar (2002) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé

The Dark Knight (2008)

Đối với nhiều fan siêu anh hùng thì The Dark Knight là vô đối. Một siêu phẩm mà không một bộ phim siêu anh hùng nào sánh được. The Dark Knight cũng là bộ xuất sắc nhất trong bộ 3 phim về Batman của Christopher Nolan. Trong phần phim này Batman phải đối đầu với tên tội phạm nguy hiểm bật nhất – Joker. Bộ phim mang nhiều thông điệp ý nghĩa về nhân sinh.

Năm 2008 chứng kiến The Dark Knight cán mốc doanh thu hơn 1 tỉ USD, liên tiếp nhận được vô số các giải thưởng trong đó là 8 đề cử cho giải Oscar và đem lại cho Nolan đề cử tại hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất và Nhà sản xuất xuất sắc nhất. Ấn tượng nhất chính là giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho ngôi sao bạc mệnh Heath Ledger – người đã làm nên nhân vật phản diện có 1 không 2: The Joker.

Trong phim, Joker đã khiến Harvey Dent – một anh hùng chống tội phạm phải gục ngã hoàn toàn. Để làm cho cư dân thành phố Gotham tiếp tục tin vào chính nghĩa và đem lại sự yên bình cho thành phố này, Batman đã nói dối rằng anh là người giết Harvey, mặc cho anh có thể bị xã hội thù ghét và truy lùng.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Dark Knight (2008) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

Dark Figure of Crime (2018)

Được chuyển thể từ câu chuyện có thật, 7 thi thể kể về một tên sát nhân bị bắt giữ và bị kết án 15 năm tù vì giết người nhưng hắn còn khai thêm rằng có đến 11 người bị thiệt mạng dưới bàn tay của hắn. Đây là một tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm là lắm trò. Với chỉ số IQ cực kỳ cao, hắn tìm mọi cách để khiêu khích cảnh sát, buộc cảnh sát phải đáp ứng mọi yêu cầu của hắn và hắn chỉ cần ngồi rung đùi một chỗ xem trò vui.

Xuyên suốt bộ phim là màn cân não gây cấn giữa kẻ sát nhân và viên cảnh sát khi cả hai đều có những tính toán của riêng mình hòng lừa đối phương vào bẫy. Nếu bạn là fan của dòng phim tội phạm/giật gân thì đây chắc chắn là một tác phẩm bạn không muốn bỏ qua.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Dark Figure of Crime (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Dark Figure of Crime (2018)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Dark Figure of Crime (2018) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả