4 phim chiến tranh hay nhưng cũng rất ám ảnh

Đề tài chiến tranh luôn là một trong những chủ đề được các nhà làm phim yêu thích. Nó mang lại cho người xem cảm xúc mãnh liệt bởi diễn biến, cảnh quay hấp dẫn, hồi hộp đến nghẹt thở cùng những câu chuyện về tình đồng đội đầy ý nghĩa. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim chiến tranh hay nhưng cùng đầy ám ảnh bởi sự khốc liệt trên chiến trường.

Schindler’s List (1993) 

Đạo diễn Steven Spielberg đã khắc họa chân thực và xuất sắc thời kì đen tối trong thời kì Chiến tranh thế giới thứ II, khi người Do Thái bị tàn sát tàn bạo bởi chính quyền của Hitler. Bộ phim kể về Oskar Schindler, một doanh nhân người Đức đã dùng quyền lực của mình để cố gắng cứu sống những người Do Thái thoát khỏi tình trạng bị diệt vong. Danh sách của Schindler vừa là một bộ phim ám ảnh, đau lòng nhưng cũng đầy sâu sắc, chứa đựng giá trị nhân văn khi nhắc nhở chúng ta nhớ về một thời kì đen tối của nhân loại.

Bạn có thể tham khảo xem phim Schindler’s List (1993) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Black Hawk Down (2001)

Đây được xem là bộ phim chiến tranh hấp dẫn nhất đầu thế kỷ XXI, và cũng là bệ phóng của nhiều ngôi sao hạng A Hollywood. Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật về sự can thiệp quân sự của Mỹ vào Somali đầu thập niên 90. Đất nước Somali điêu tàn chìm trong khói lửa vì nội chiến. Để đánh tan lực lượng của Mohamed Farrah Aidid đang chiếm giữ thủ đô Mogadishu, Mỹ đã tiến hành chiến dịch tiêu diệt Mohamed Farrah Aidid và đây là khởi đầu cho một cơn ác mộng tồi tệ.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Black Hawk Down (2001) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Brotherhood Of War (2004)

The Brotherhood Of War được đánh giá là một trong những phim chiến tranh hay nhất mọi thời đại từ trước đến nay của làng điện ảnh Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh khốc liệt giữa hai miền Nam – Bắc vào những năm 1950. Hai anh em trong một gia đình nghèo tại Nam Hàn cùng tham gia đi lính, nhưng trong một lần người anh tưởng em mình đã hi sinh nên tham gia vào quân đội Bắc Hàn để trả thù cho em mình.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Brotherhood Of War (2004) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Hurt Locker (2008) 

Đây là bộ phim về những người hùng thầm lặng trong quân đội, những người mang nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm đó chính là “gỡ mìn”. Trong phim, James là đội trưởng mới của đội quân gỡ mìn. Tuy bề ngoài anh là người lạnh lùng ít nói, nghiêm khắc nhưng khi thành phố rơi vào tình trạng hỗn loạn do chiến tranh thì con người ấm áp bên trong Jame mới dần bộc lộ.

The Hurt Locker đã thắng lớn trong LHP Cannes, nhận được sáu tượng vàng Oscar 2010, trong đó có hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Hurt Locker (2008) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả