4 Tác Phẩm Điện Ảnh 2020 Cực “Hại Não” Và Đầy Gây Cấn

Những thước phim về chủ đề tâm lý, gay cấn, ly kỳ luôn là “món ăn tinh thần khoái khẩu” của những fan điện ảnh. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim không thể bỏ lỡ nếu bạn là fan của dòng phim này nhé!

The Night Clerk (2020) 

Bộ phim xoay quanh Bart Bromley – một tiếp tân khách sạn trực ca đêm. Anh là một chàng trai trẻ thông minh nhưng mắc chứng rối loạn lo âu xã hội khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với người khác. Để khắc phục chứng bệnh của mình, Brat học cử chỉ, hành động và lối ăn nói của người khác thông qua các camera an ninh của khách sạn.

Mọi thứ trở nên rối ren khi một người phụ nữ bị sát hại tại khách sạn và anh bị nghi ngờ vì cảnh sát tìm thấy dấu vân tay của anh ở khắp hiện trường. Sau khi cuộc điều tra của cảnh sát khép lại, Bart phát sinh mối quan hệ với một vị khách xinh đẹp tên Andrea. Liệu Bart có thể ngăn chặn kẻ giết người thực sự trước khi Andrea trở thành nạn nhân tiếp theo hay không? 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Night Clerk (2020) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂYnhé!

Inheritance (2020)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại bí ẩn, kịch tính xoay quanh những bí mật không thể chôn vùi. Bộ phim xoay quanh Lauren Monroe (Lily Collins), một luật sư trẻ tuổi thành công và đầy tham vọng. Cô là con gái của một gia đình quyền lực và giàu có bậc nhất ở New York.

Lauren được trao chiếc chìa khóa dẫn đến một căn hầm tránh bom bí ẩn sau khi cha cô (Patrick Warburton) qua đời. Căn hầm không chứa vàng bạc châu báu…mà là một người đàn ông bí ẩn (Simon Pegg), bị nhốt và bị giam cầm nhiều năm trong căn hầm tối tăm. Rồi mọi thứ sẽ ra sao?

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Inheritance (2020) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂYnhé!

Escape from Pretoria (2020)

Escape from Pretoria tái hiện phi phụ đào tẩu thần kì khỏi nhà tù an ninh Pretoria (Nam Phi) của hai nhà hoạt động chính trị Tim Jerkins (Daniel Radcliffe) và Stephen Lee (Daniel Webber). Đây là một kế hoạch vượt ngục phi thường và kịch tính dựa trên câu chuyện có thật. Họ phải vượt qua 10 cánh cửa thép để tìm lại tự do cho chính mình. 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Escape from Pretoria (2020) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Intruder (2020)

Sau khi vợ qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, Seo-jin luôn cố gắng tìm ra thủ phạm bằng phương pháp thôi miên. Nhưng trong lúc thôi miên, Seo-jin luôn nhìn thấy bóng dáng của người em gái đã mất tích 25 năm trước. Rồi một ngày nọ, anh được trung tâm bảo trợ trẻ em thông báo đã tìm thấy em gái mình…

Sau khi xét nghiệm DNA thành công, người em gái Yoo Jin chuyển đến cùng gia đình. Nhưng Seo Jin cảm giác người phụ nữ này không phải là em gái mình và đã cố gắng thuyết phục mọi người. Đến giữa phim, mọi thứ trở nên căng thẳng như dây đàn trước khi đứt tung và vỡ òa.  Liệu You-jin có phải là em gái thất lạc thật sự của Seo-jin hay không? Tại sao trong những lần thôi miên tiếp theo Seo Jin luôn thấy hình ảnh You-jin gần hiện trường tai nạn? Mọi thứ sẽ được giải đáp trong bộ phim kỳ bí này.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Intruder (2020) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “ Intruder (2020)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “ Intruder (2020) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả