4 tựa game “thách thức” giới hạn sáng tạo mùa COVID

Nếu một ngày bạn cảm thấy quá chán nản với những thứ lặp đi lặp lại trong game. Bạn muốn thử điều gì đó mới mẻ hơn hoặc chính tay mình tạo ra điều tưởng chừng không thể thì hãy đến ngay với những tựa game sau đây nhé!

PC Building Simulator

PC Building Simulator might be one of the most important DIY ...

Đây là một tựa game lý tưởng cho những thanh niên thích tọc mạch phá phách và đặc biệt vô cùng hữu ích đối với những ai đang tập tành build PC. Tựa game có khá nhiều chế độ chơi, nhưng nhìn chung nó chỉ xoay quanh việc build PC mà thôi.

Với kho dữ liệu phong phú và các mẫu linh kiện thực tế, bạn hoàn toàn có thể học cách build PC từ tựa game này. Nếu bạn đam mê công nghệ và muốn làm chủ kỹ năng build PC bằng những bài học trực quan nhất thì PC Building Simulator là một giáo trình cực kì lý tưởng cho bạn.

Bridge Constructor Portal

Bridge Constructor Portal - Tai game | Download game Chiến thuật

Trong Bridge Constructor Portal bạn sẽ vào vai một kiến trúc sư tài ba để làm một việc duy nhất là xây cầu. Bạn có nhiệm vụ phải xây nên những cây cầu vững chắc để đưa khách hàng của mình băng qua những khu vực nguy hiểm một cách an toàn. 

Mỗi lần qua màn thì nhiệm vụ của bạn sẽ càng khó hơn và yêu cầu bạn phải động não suy nghĩ để hoàn thành nhiệm vụ. Liên tục thách thức giới hạn sáng tạo của bản thân trong tựa game này, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thỏa mãn mỗi khi qua được màn chơi khó. 

Besiege

Besiege Best Creations - REAL HOVERCRAFT, Transforming Tank, Tank ...

Nếu bạn thường xem stream của Độ Mixi thì bạn sẽ biết đến Besiege. Tựa game này sẽ đặt cho bạn nhiệm vụ để hoàn thành và các đối tượng để tiêu diệt. Cấp độ càng cao thì nhiệm vụ sẽ càng khó. 

Tựa game cung cấp cho bạn rất nhiều vật liệu để chế tạo phương tiện chiến đấu. 

Mặc dù lấy chủ đề thời trung cổ nhưng bạn vẫn có thể vận dụng những phương vật liệu trong game để tạo ra các phương tiện chiến đấu mang hơi hướng hiện đại như: xe tăng, máy bay, tàu chiến,… Đây là một điểm khá thú vị. Với nền đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng cháy nổ ảo diệu và engine vật lý cực kỳ chân thực, chắc chắn tựa game này sẽ mang đến cho bạn những giờ giải trí cực kỳ thú vị.

Robocraft

Robocraft: Interview with the team behind Steam hit

Một tựa game thay vì chiến đấu với mấy con robot với độ khó tăng dần theo cấp độ thì trong Robocraft, bạn sẽ vận dụng trí óc của mình để tạo ra những cỗ máy chiến tranh mạnh nhất và… “Đấm” nhau.

Robocraft sẽ cung cấp cho bạn một kho vật liệu đồ sộ từ phương tiện cơ động cho đến vũ khí chiến đấu.

Đối với Robocraft thì kỹ năng chỉ là một phần. Vận dụng trí não để xây dựng Robot càng mạnh càng tốt mới là chìa khóa của thành công. Ngoài ra, tựa game này cũng cho phép người chơi có thể chia sẻ cấu hình Robot cho nhau, giúp bạn dễ dàng có được những mẫu robot thú vị mà không phải mất công ngồi build hàng tiếng đồng hồ. Cấu hình robot như thế nào và sử dụng chúng ra sao, tất cả là nằm trong tay bạn.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả