5 bộ phim gia đình “hài nhưng không nhảm” bạn nên xem một lần trong đời

Gia đình luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Nhưng không phải lúc nào ta cũng nhận thức được điều ấy. Bằng những tình huống hài hước, những bộ phim sau đây sẽ khiến bạn trân quý hơn những phút giây ở bên gia đình thương yêu của mình.

Mrs. Doubtfire (1993)

Mrs.Doubtfire kể về Daniel Hillard, một nam diễn viên số nhọ rơi vào cảnh “việc mất nhà tan”, bị vợ ly dị ngay lúc vừa bị đuổi việc. Đáng thương thay, anh lại rất yêu thương các con của mình và không muốn rời xa chúng nhưng lại không được quyền nuôi con. Vì thế, với kinh nghiệm làm diễn viên lâu năm cùng tài giả giọng xuất chúng, Daniel đã giả trang thành bảo mẫu của chính các con mình. Anh lấy tên là Doubtfire và hằng ngày ở bên chăm sóc lũ trẻ dưới hình dạng của một bà cô vui tính. Nhiều tình huống cười trong nước mắt khi anh hóa thân thành bà bảo mẫu trong chính gia đình của mình khiến người xem không khỏi bật cười chua chát. Sau tiếng cười là những suy nghĩ về vấn đề hôn nhân và việc làm thế nào để tạo cho trẻ môi trường phát triển tốt nhất khi cha mẹ chúng đã đường ai nấy đi.

Bạn có thể tham khảo tải phim Mrs. Doubtfire được chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Parent Trap (1998)

The Parent Trap nói về câu chuyện tinh nghịch của hai chị em sinh đôi tên là Hallie và Annie. Dù là chị em nhưng một người thì sống ở Mỹ với cha còn người kia lại sống ở Anh với mẹ. Không ai biết về sự tồn tại của đối phương cho đến khi họ gặp nhau tại một chuyến trại hè quốc tế. Từ những mâu thuẫn ban đầu, hai cô bé dần thân hơn và biết được cha mẹ họ đã ly dị từ lúc họ còn nhỏ. Vì thế cả hai quyết định hoán đổi thân phận và bày ra một cái cớ cho cha mẹ gặp nhau để hàn gắn mối quan hệ của họ. Lúc hai đứa nhỏ chọi nhau ở trại hè, khán giả đã được nhiều trận cười no bụng rồi, nhưng từ khi cả hai tráo vai cho nhau thì ta còn được chứng kiến nhiều trò hài hước hơn thế nữa. Bộ phim cho ta thấy dù điều kiện kinh tế có tốt ra sao, trẻ con vẫn cần một gia đình trọn vẹn có đủ tình thương của cả cha lẫn mẹ.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Parent Trap được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Little Miss Sunshine (2006)

Little Miss Sunshine xoay quanh chuyến đi bất ngờ của một gia đình gồm 6 thành viên đến California. Mục đích của chuyến đi này là giúp thành viên nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi sắc đẹp thiếu nhi mà cô bé đã đăng ký. Những câu chuyện giở khóc giở cười trong suốt hành trình đến cuộc thi chắc chắn sẽ khiến cho bạn không khỏi há hốc mồm. Nhưng đồng thời cũng khiến bạn thấm thía hơn hình ảnh đúng nghĩa của một gia đình là như thế thế nào. Đó là khi không thành viên nào bị bỏ mặc, tất cả ý kiến của mỗi người luôn được tôn trọng và lắng nghe dù cho nó có kỳ quặc đến đâu đi chăng nữa. Ngoài ra, phim đã đạt được 2 giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Vì thế đây xứng đáng là một tác phẩm để bạn dành thời gian thưởng thức.

Bạn có thể tham khảo tải phim Little Miss Sunshine được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Vacation (2015)

Vacation là câu chuyện kể về chuyến du lịch đầy trắc trở của gia đình nhà Rusty Griswold. Những pha tấu hài cực mạnh đến từ tất cả thành viên trong gia đình này không chừa một ai. Ông bố Rusty luôn đưa ra những quyết định có phần dở hơi. Điển hình là con xe mà ông chọn để chở cả nhà đi đã hỏng bét giữa “đồng không mông quạnh”, đẩy cả nhà vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Cô vợ Debbie cùng hai cậu con trai quái đản cũng góp phần không nhỏ trong việc làm cho chuyến đi này thêm phần “thảm thương”. Dù vậy, nhờ đợt đi chơi đó mà cả gia đình đã trở nên hòa thuận hơn. Nghe có vẻ hơi ngược nhưng đúng là như vậy, cùng nhau trải qua khó khăn ta mới trân trọng hơn gia đình đáng quý của mình. 

Bạn có thể tham khảo tải phim Vacation được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Instant Family (2018)

Instant Family kể về câu chuyện nhận nuôi ba đứa con của cặp vợ chồng trẻ Pete và Ellie. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu những đứa trẻ đó ngoan ngoãn, nhưng ở đây chúng là một đám trẻ thuộc dạng rất khó dạy. Cả ba đều là những đứa trẻ từng được nhiều gia đình nhận nuôi nhưng đã bị trả lại. Lizzie thì ương bướng và có phần nổi loạn của tuổi mới lớn, Juan thì rất hay khóc nhè và hay bị thương do cái tính vụng về của mình, còn Lita lại chuyên đi ăn vạ và thường xuyên la hét ỏm tỏi. Đã vậy cái sự ngu ngơ của đôi vợ chồng trẻ đã tạo ra những pha dạy con “đi vào lòng đất” khiến cho ta không khỏi bật cười, nhưng đồng thời cũng thấy cảm thông cho họ. Vì dù gì họ cũng đã cố gắng hết sức mình để yêu thương, che chở và dạy dỗ những đứa trẻ không phải do mình sinh ra.

Bạn có thể tham khảo tải phim Instant Family được chia sẻ TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Instant Family”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Instant Family Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả