5 BỘ PHIM GIÚP CẢI THIỆN TIẾNG ANH NGAY TRONG MÙA DỊCH

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương pháp cải thiện tiếng anh thì học tiếng anh qua phim là một trong những phương pháp phổ biến được nhiều bạn trẻ áp dụng. Và trong những ngày nghỉ dịch, còn gì hợp lý hơn là việc chúng ta dành thời gian vừa giải trí, vừa phát triển bản thân. Hãy cùng Fshare tìm hiểu 5 bộ phim giúp cải thiện tiếng anh ngay trong mùa dịch. 

1. Friends

Friends là bộ phim xoay quanh cuộc sống đời thường và tình yêu của nhóm bạn gồm 6 người. Bộ phim thuộc thể loại hài hước sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trong mùa dịch. Những cuộc hội thoại giữa những người bạn về những vấn đề trong cuộc sống sẽ là cơ hội để bạn có thể học hỏi thêm về cách phát âm, giọng điệu của người bản xứ. Các nhân vật trong phim có chất giọng khá dễ nghe, do đó bạn cũng sẽ học thêm nhiều từ vựng, kiểu câu giao tiếp.

2. How I met your mother

How i met your mother là bộ phim được nhiều bạn trẻ biết đến. Bộ phim kể về hành trình đi tìm “The one” của nhân vật chính Ted Mosby, những tình tiết gây cười trong diễn biến bộ phim sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí.  Nếu bạn đang mong muốn cải thiện tiếng anh, How i met your mother sẽ mang đến cho bạn nguồn từ vựng rộng lớn, các mẫu câu giao tiếp đời sống và các tiếng lóng, sẽ giúp bạn mở rộng nguồn hiểu biết của bản thân.

3. The King’s Speech

The King’s Speech là bộ phim sẽ giúp bạn học thêm cách phát âm của người Anh cùng vốn từ vựng vô cùng đồ sộ. The King’s Speech lấy bối cảnh tại Anh kể về vị vua George VI – một vị vua có tật nói lắp từ nhỏ. Với sự giúp đỡ của nhà ngôn ngữ học Lionel Logue, nhà vua đã nỗ lực thay đổi tật nói lắp của mình và có thể tự tin diễn thuyết trước công chúng. Bộ phim mang đến cho người xem những giá trị nhân đạo, nhân văn sâu sắc.

4. Family Guy

Family Guy là bộ phim hoạt hình xoay quanh cuộc sống đời thường của gia đình Peter Griffin và chú chó biết nói Brian. Bộ phim thể hiện cho người xem một phần về văn hóa Mỹ, lối sống của người dân địa phương. Family Guy là bộ phim phù hợp giúp bạn cải thiện khả năng nghe của mình, học thêm nhiều từ vựng và mẫu câu giao tiếp thông dụng. 

5. When Harry met Sally

When Harry met Sally là bộ phim tình cảm lãng mạn về chuyện tình của 2 nhân vật chính Harry và Sally. Ngay từ lần đầu gặp, cả hai đã cảm thấy thân mật và ấn tượng về nhau. When Harry met Sally sẽ giúp bạn học hỏi thêm về giao tiếp cũng như có cho mình khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, người thân.

Thông qua bài viết trên, Fshare đã giới thiệu đến bạn 5 bộ phim giúp cải thiện tiếng anh ngay trong mùa dịch. Hi vọng bạn sẽ có một mùa dịch an toàn và tận dụng khoảng thời gian rảnh để phát triển triển bản thân.

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả