“THÓT TIM” VỚI 5 BỘ PHIM KINH DỊ VỀ CÁ MẬP

Những bộ phim về đề tài cá mập thường để lại nỗi sợ hãi cho người xem. Đây là loài vật có sức mạnh kinh hoàng cùng khả năng săn mồi hung tợn. Nó xứng danh là bá chủ của đại dương. Nếu một ngày không may đứng trước miệng của cá mập bạn sẽ như thế nào? Cùng xem khi con người đứng trước hung thần của biển sẽ ra sao? Fshare sẽ đưa đến bạn những bộ phim về cá mập khiến khán giả thót tim. Theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1/ The Meg – Cá mập siêu bạo chúa (2018)

The Meg – bộ phim về cá mập được khán giả yêu thích. Phim kể về một chuyến tàu thám hiểm khu vực biển sâu nhất Trái Đất của nhóm nhà khoa học đại dương. Tuy nhiên, cả đoàn đã bị mắc kẹt dưới đáy biển sâu thẳm. Lúc này, họ bị đe dọa tính mạng bởi kẻ săn mồi đầy ám ảnh – Megalodon. Trước tình hình ngàn cân treo sợi tóc, một đội chuyên gia thợ lặn được tập hợp để giải cứu đoàn tàu. Đứng đầu là Jonas Taylor; nhà đại dương học người Trung Quốc và con gái ông là Suyin.

Gtya0tgs o

Tuy là phim về cá mập nhưng sẽ không có nhiều những chi tiết máu me hay xé toạc người. Nó xây dựng dựa trên những vấn đề kịch tính của câu chuyện. Ngoài ra, nó cũng gây ám ảnh bằng chi tiết giật mình, âm thanh 3D huyền bí dưới đáy đại dương. Bạn sẽ được xem cách các nhà khoa học đối diện với con cá mập bạo chúa sống sót từ thời cổ đại mà ngay cả đội quân đánh thuê vũ trang hạng nặng cũng phải bó tay. The Meg – loài cá mập cổ đại đã tuyệt chủng từ 2 triệu năm trước. Một bộ phim đáng để bạn xem một lần trong đời.

Xem phim full HD ngay tại đây!

2/ Deep Blue Sea – Biển Sâu Vực Thẳm (2018)

Deep Blue Sea kể về nhóm các nhà khoa học làm việc trong một khu hải dương học tại bờ biển Baja, California. Họ đang làm những nghiên cứu khoa học về loài cá mập. Câu chuyện xoay quanh nhóm trưởng – nữ giáo sư Susan McAlester và Jim Whitlock. Hai người tìm cách cấy mô não người vào cá mập để tìm ra phương thuốc chữa bệnh tâm thần.

Dpg8zfby o

Những con cá mập không cam chịu sống trong những chiếc lồng kín, bị tiêm những loại thuốc hóa học thử nghiệm. Nó muốn phá bỏ tất cả để về với đại dương sâu thẳm. Trong một cơn bão khủng khiếp, điều gì đến cũng đã đến. Những con cá mập thông minh bắt đầu tấn công người canh giữ nó và tìm cách trốn thoát ra ngoài.

Xem phim full HD ngay tại đây!

3/ 47 Meters Down – Hung thần đại dương (2017)

47 Meters Down là bộ phim về cá mập đặc sắc so với các tác phẩm cùng đề tài. Phim kể về hai chị em Lisa và Kate cùng nhau trải nghiệm chuyến du lịch tại Mexico. Vì buồn chán nên cả hai quyết định thử đi lồng cá mập đầy mạo hiểm. Tai họa xảy ra khi hai chị em bị bị mắc kẹt dưới độ sâu 47 mét. Bình dưỡng khí thì đang dần cạn kiệt còn xung quanh là những con cá mập khát máu đang trực chờ.

Ojqg9yng o

Bộ phim lôi cuốn người xem với không gian dưới biển sâu ngột ngạt. Mọi người không thể rời mắt vì muốn theo dõi số phận của 2 chị em xấu số. Những cú đớp chớp nhoáng của cá mập sẽ khiến bạn giật mình. Nó đôi lúc khiến khán giả phát điên lên vì sự kịch tính, cao trào trong phim. Toàn bộ cảnh phim đều được quay dưới lòng đại dương mang đến một sự u ám, đen tối. Tất cả như mù mịt, không biết làm cách nào để thoát khỏi nơi đây. Nếu bạn đang tò mò thì hãy xem ngay 47 Meters Down nhé.

Xem phim full HD ngay tại đây!

4/ The Shallows – Vùng nước tử thần (2016)

The Shallows là bộ phim về cá mập cho thấy khả năng sinh tồn mạnh mẽ của con người. Câu chuyện xoay quanh Nancy – một cô sinh viên trường y nhưng thích đi du lịch. Cô sở hữu niềm đam mê lướt sóng đang đặt chân tới vùng biển mà mẹ mình từng ghé thăm thời trẻ tuổi. Cô không ngờ rằng nơi đây có một con cá mập trắng khát máu đang chờ mình. Cô buộc phải leo lên một hòn đảo nhỏ nổi giữa mặt nước. Sau đó, tìm đủ mọi cách để có thể bơi trở vào bờ.

Rhjfeylt o

The Shallows tập trung khắc họa yếu tố con người thông qua thảm họa thiên nhiên. Con cá mập trong phim không được miêu tả kỹ. Nó chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng lần nào cũng khiến khán giả giật bắn người. Nó đột ngột lao từ mặt nước lên và sẵn sàng xé con mồi bất cứ lúc nào. Phim đã khắc họa được hung thần của biển dữ cũng như gieo rắc nỗi sợ hãi cho người xem

Xem phim full HD ngay tại đây!

5/ Shark Night – Đầm cá mập (2011)

Shark Night – phim về cá mập kinh dị tràn ngập những cảnh quay giật gân, gây sốc. Nó khiến khán giả hồi hộp, căng thẳng tột độ. Phim bắt đầu với kỳ nghỉ đầy hứa hẹn của một nhóm sinh viên tới khu đảo hồ Louisiana, Mỹ. Sara và nhóm bạn nhanh chóng trút bỏ quần áo để khoác lên mình những bộ đồ bơi sặc sỡ. Malick trong nhóm bơi lên bờ với cánh tay bị cắn đứt. Nick, một sinh viên ngành y, nhanh chóng sơ cứu và tìm cách đưa Malick tới bệnh viện bên hồ. Không có sóng điện thoại để cầu cứu, cả nhóm sinh viên lo lắng và muốn thoát khỏi đây nhanh chóng.

Xtpi9upu o

Họ nhanh chóng nhận ra mình bị bao quanh bởi hàng trăm con cá mập khát máu. Tất cả bị cô lập trong hoàn cảnh không có sự hỗ trợ. Họ phát hiện ra sự xuất hiện của bầy cá mập đói ăn ngay tại khu hồ nghỉ mát này là một kế hoạch được sắp đặt trước. Những cuộc tấn công liên tiếp khiến họ lần mò ra một bí mật kinh hoàng. Họ sẽ làm sao để tháo ra được khỏi đây thì các bạn hãy theo dõi phim nhé.

Xem phim full HD ngay tại đây!

 

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả