5 cách làm giàu nhanh như chớp trên màn ảnh

Cuộc sống mà, trong chúng ta ai ai cũng muốn tìm cho mình một nghề, một công việc gì đó để đổi đời thật nhanh. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 cách làm giàu “nhanh như gió” trên màn ảnh rộng nhé!

Project Gutenberg (2018) – Phi Vụ Tiền Giả

Project Gutenberg mang đến góc nhìn chuyên sâu và hệ thống về quy trình sản xuất tiền giả, cũng như cách thức mà bọn tội phạm hoạt động. Phim kể về cuộc đấu trí gay cấn giữa cảnh sát Hồng Kông và tổ chức làm tiền giả “Super Dollar”. Bên cạnh yếu tố đấu trí thì những pha hành động trong phim cũng hấp dẫn không kém với nhiều pha hành động đấu súng, rượt đuổi gây cấn được lồng ghép xuyên suốt phim.

Làm tiền giả không chỉ đơn giản là pha chế mực in, khắc bản kẽm và in ấn đơn điệu mà nó còn đòi hỏi nhiều hơn thế. Bộ phim đi sâu vào chi tiết khiến người xem như được trực tiếp tham gia vào quy trình này, từ những kiến thức thực tế về cấu trúc tiền, về mực in, giấy in, máy in, cách thức thực hiện bản kẽm.

Trong phim, Châu Nhuận Phát vào vai ông trùm Painter với vẻ bề ngoài lịch lãm, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một kẻ máu lạnh, đầy mưu mô và tinh quái. Còn Quách Phú Thành vào vai Lý Vấn – một chàng hoạ sĩ thật thà, nhưng bị “đen hoá” bởi sự cám dỗ của đồng tiền. Lý Vấn có thiên phú sao chép phong cách hội họa của các tác giả khác một cách thuần thục.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Project Gutenberg (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Wolf of Wall Street (2013)

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn hồi ký nổi tiếng của Jordan Belfort, một tay buôn bán cổ phiếu khét tiếng trên sàn chứng khoán phố Wall. Khi kiếm được hàng tỷ USD bằng việc lừa gạt khách hàng hắn đã đốt sạch tiền vào những thói chơi xa xỉ như mua dinh thự sang trọng, du thuyền, rượu mạnh, gái và chất gây nghiện..

Sau đó, hắn bị vào tù 20 tháng từ chối hợp tác với cảnh sát điều tra trong vụ bê bối chứng khoán giả mạo. Vụ bê bối này đã suýt nữa làm sụp đổ cả phố Wall vào thập niên 90, dính líu đến giới ngân hàng và cả các băng đảng Mafia.

The Wolf of Wall Street đã phản ánh sự thăng trầm của thế giới tài chính Wall Street và lột tả một cách chân thực về lối sống sa đọa của những nhân vật bất chợt trở thành đại gia để rồi sau đó lại trở về vạch xuất phát.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Wolf of Wall Street (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Brass Teapot (2012)

Nếu Aladdin có cây đèn thần thì vợ chồng John và Alice có cây đèn ma quái. Trong một lần tình cở, Alice làm đau bản thân và phát hiện ra khả năng “thần kỳ” của cây đèn cổ. Cây đèn sẽ phun tiền mặt mỗi lần ai đó bị đau đớn, rồi cặp vợ chồng khốn khó bắt đầu làm nhiều việc kỳ quái để đả thương bản thân: từ wax lông đến nhổ răng, rồi cả quan hệ một cách mạnh bạo. Nhưng cây đèn ngày càng phun ra ít tiền hơn vì những màn đả thương bản thân của hai vộ chồng không còn đủ “đô”. Rồi lòng tham của cặp vợ chồng này sẽ đưa họ đến đâu?

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Brass Teapot (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Catch Me If You Can (2002) 

Dựa theo câu chuyện có thật về một “thiên tài” có một không hai, chuyên giả mạo và lừa đảo thành công nhất trong lịch sử nước Mỹ. Đó là Frank William Abagnale, kẻ chỉ trong 3 năm từ 1964 đến 1967 đã giả danh phi công hãng hàng không PanAm “bay chùa” hơn hai triệu dặm, biến thành bác sĩ trưởng khoa nhi bệnh viện Georgia, rồi trợ lý công tố viên bang Lousiana. Kẻ đã moi 4 triệu dollar bằng chi phiếu giả từ các ngân hàng khắp 50 bang nước Mỹ và 26 quốc gia trên thế giới. Tất cả các “kỳ tích” trên đều được Frank thực hiện thành công khi chưa tròn 19 tuổi.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Catch Me If You Can (2002) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Risky Business (1983) 

Đây là bộ phim được đánh giá là “thông minh nhất, hài hước nhất, sâu sắc nhất” xuyên suốt một thời gian dài. Và nhân vật chính của phim – Joel Goodson là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của siêu sao Hollywood – Tom Cruise. Phim xoay quanh khả năng sáng tạo không mệt mỏi của người trẻ và những cạm bẫy trong giới kinh doanh.

Sau một loạt sự kiện “đen đuổi”, đời tư bừa bãi của Joel bắt đầu lộ diện ra ánh sáng với nhiều rắc rối và sức ép từ mọi người xung quanh. Nhưng cũng từ đây mà Joel học được một cách kinh doanh cho lợi nhuận lớn nhưng nhiều rủi ro.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Risky Business (1983) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Love, Rosie” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Love, Rosie Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả