4 phim điện ảnh hay năm 2019 được giới phê bình đánh giá cao

2019 đem lại cho nền điện ảnh thế giới nhiều kiệt tác hấp dẫn và đa dạng. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 bộ phim điện ảnh hay, được giới phê bình đánh giá cao trong năm 2019 nhé!

Ford v Ferrari 

Kinh đô điện ảnh Hollywood không thiếu những bộ phim với đề tài cuộc đua tốc độ. Nhưng hiếm có bộ phim về giới đua xe nào sở hữu dàn diễn viên đắt giá như Ford v Ferarri. Tác phẩm mới của đạo diễn James Mansgold – người làm nên thành công của Logan quy tụ hai ngôi sao hàng đầu làng điện ảnh: Matt Damon và Christian Bale. Matt Damon vào vai Carroll Shelby- nhà vô địch đã giải nghệ. Còn Christian Bale sắm vai Ken Miles – tay đua siêu hạng nhưng khá khó chiều.

Bộ phim dựa trên sự kiện có thật, tập trung vào mối quan hệ giữa hai người đàn ông đã mang chiến thắng vẻ vang nhất trên đường đua cho nước Mỹ. Sau thương vụ mua lại Ferrari bất thành, Henry Ford II (Tracy Letts) –  ông chủ của hãng Ford quyết tâm tạo ra một chiếc xe đua có thể đánh bại Ferrari. Bộ đôi Shelby và Miles được Ford chiêu mộ để thực hiện mục tiêu trên. Ngay sau khi ra mắt, Ford v Ferrari đã được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất về đề tài đua xe.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Ford v Ferrari  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Lighthouse

The Lighthouse là phim kinh dị tâm lý nổi bật của đạo diễn Robert Eggers với sự tham gia của Willem Dafoe và Robert Pattinson. Phim được trình chiếu ở LHP Cannes (Pháp) và được 92% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes. The Lighthouse xoay quanh hai người giữ hải đăng dần mất kiểm soát khi cơn bão ập vào hòn đảo. Họ điên cuồng vật lộn với danh tính thực, và những bí mật kinh hoàng dần được hé mở. Đạo diễn Eggers nổi tiếng với sự ngâm cứu tài liệu rất thâm sâu, nên xuyên suốt bộ phim là những ẩn dụ và ngâm cứu khá khó hiểu. Nó đòi hỏi người xem phải hiểu về thần thoại, ngụ ngôn và văn hóa dân gian. Bật mí một tí, phim chủ yếu xoay quanh 2 nhân vật trong thần thoại Hy Lạp là Proteus và Prometheus. Đây là một bộ phim kinh dị trắng đen độc đáo, nặng nề đến từng giây mà bạn không nên bỏ qua.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Lighthouse  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Us

Us xoay quanh gia đình Wilson gồm 4 thành viên: hai vợ chồng Adelaide (Lupita Nyong’o) và Gabe (Winston Duke) cùng hai đứa con. Cô con gái Zora (Shahadi Wright Joseph) “già trước tuổi”, còn cậu con trai út Jason (Evan Alex) thì rất tinh nghịch. Mở đầu bộ phim là bờ biển Santa Cruz náo nhiệt vào năm 1986. Khi Adelaide còn nhỏ, cô cãi lời ba mẹ rồi đi lạc vào một khu giải trí nhà gương, nơi cô phát hiện ra bản sao y hệt mình đang đứng bên trong đó. Nhiều năm sau, nỗi ám ảnh này vẫn luôn theo cô. Một ngày nọ, gia đình Wilson trở lại Santa Cruz để tận hưởng kỳ nghỉ hè, nhưng nỗi ám ảnh đó bỗng trở về trong cô một cách mạnh mẽ khác thường. Nhưng lần này, cô sẽ không phải đối mặt với nó một mình…Rồi gia đình Wilson sẽ ra sao? Hãy thật tập trung khi xem phim để không bỏ lỡ những chi tiết quan trọng nhé!

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Us full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Once upon a time in Hollywood 

Once upon a time in Hollywood là tác phẩm của đạo diễn Quentin Tarantino được khán giả yêu điện ảnh mong đợi. Bộ phim có sự tham gia của dàn sao khủng gồm Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Maggot Robbie. Tác phẩm xoay quanh cặp diễn viên kiêm bạn thân là Rick Dalton và Cliff Booth. Rick là siêu sao dòng phim cao bồi sắp hết thời. Trong khi đó Cliff là diễn viên đóng thế kiêm lái xe của anh và có chút dây mơ rễ má với những cô gái hippy trẻ trung nhưng cuồng tín của giáo phái Manson. Once upon a time in Hollywood được xem như một bức thư tình của Tarantino cho Hollywood thập niên 1960. Ông say mê và hoài niệm nó đến mức ra tay sửa lại lịch sử đau đớn thành cái kết đẹp và đầy cổ tích.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Once upon a time in Hollywood full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Once upon a time in Hollywood ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Once upon a time in Hollywood Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả