5 phim kinh dị xem rồi không dám ngủ, chống chỉ định ăn, uống khi xem phim!

Sắp đến Halloween rồi, hãy cùng “warm-up” cho ngày lễ ngày với 5 bộ phim kinh dị sau nhé. Đảm bảo khi xem xong thì bạn sẽ mất ngủ dài dài, và còn có thể bị chán ăn do những cảnh kinh dị trong phim quá ám ảnh! Hãy suy nghĩ kĩ trước khi xem nha!

The Descent (2005) 

“The Descent” kể về nhóm bạn gồm 6 cô gái: Juno, Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm một hang bí ẩn. Cả nhóm đã bị mắc kẹt trong hang và kêu cứu một cách vô vọng trong bóng tối với nguy hiểm đến từ những con quái vật khát máu. Nhưng, có một điều họ không ngờ tới là điều nguy hiểm nhất lại đến từ một người trong số bọn họ. Cái kết của bộ phim cũng đầy bế tắc và ám ảnh khi người sống sót duy nhất trong đám bạn tưởng như đã thoát được nhưng cuối cùng đó lại là ảo giác và cô quay lại đúng hang động với bóng tối vây quanh và những âm thanh rùng rợn.

Bộ phim được “nhào nặn” bởi vị đạo diễn tài năng Neil Marshall của series đình đám “Game of Thrones”, do đó, tuy có một cốt truyện theo mô tuýp cổ điển nhưng được dẫn dắt một cách đầy ly kỳ và kịch tính.

>> Bạn có thể tải và xem The Descent (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Drag Me To Hell (2009)

Bộ phim kể về cô nhân viên tín dụng tài giỏi và đầy tham vọng Christine Brown, cô đã từ chối lời đề nghị gia hạn cho khoản vay của bà già kì quái Ganush. Để trả thù, bà ta đã tuôn ra lời nguyền độc địa, khiến cuộc sống của Christine biến thành địa ngục. “Drag Me To Hell” không thiếu những cảnh máu me, gớm ghiếc đặc trưng của đạo diễn Sam Raimi và được đánh giá vui là “chống chỉ định ăn, uống khi xem phim”. Điển hình của một cảnh kinh dị trong phim là hình ảnh miệng của Christine lúc nhúc đầy giòi bọ.

>> Bạn có thể tải và xem Drag Me To Hell (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Insidious I, II (2010)

Ắt hẳn đây là tác phẩm kinh điển mà bất cứ ai đam mê dòng phim kinh dị tâm linh đều phải nhắc tới. Insidious (Quỷ quyệt) kể về những linh hồn trẻ em bị quỷ ám và phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ những thế lực siêu nhiên. Trong phim có một cảnh hù dọa cực kỳ ghê rợn khiến cho nhịp tim của khán giả đạt đến 133 nhịp/phút, tương đương với mức độ tim đập lúc đang nâng tạ nặng. Đây là một trong những phim kinh dị nổi tiếng nhất của James Wan kể về những thực thể ma quỷ trú ngụ và ám ngôi nhà của một gia đình và đe dọa đến tính mạng họ.

Cô dâu Đen trong Insidious khiến người xem phải khiếp hãi đến ám ảnh bởi hình tượng ma quái, kinh dị, tàn độc và giống như một cơn ác mộng thực sự. Là hồn ma đã ám suốt từ thời thơ ấu của nhân vật, mang lại nhiều bi cảnh và sự chết chóc hàng loạt. Chưa hết, nó giam giữ linh hồn con người, làm cho họ bị mắc kẹt tại cõi âm và sử dụng thể xác để khiến họ tự tay giết chết người thân của mình.

>> Bạn có thể tải và xem Insidious I (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Conjuring (2013)

James Wan quả nhiên xứng danh là “ông hoàng kinh dị”. Một tác phẩm khác của anh là The Conjuring cũng nằm trong top phim kinh dị gây đau tim này. Phim là câu chuyện kể về một gia đình bị thế lực siêu quấn lấy và liên tục đe dọa đến an nguy của những đứa trẻ. Tác phẩm nằm trong top những phim kinh dị có doanh thu cao nhất và được khen ngợi rất nhiều nhờ sự sáng tạo trong các màn jump scare không lạm dụng CGI so với các phim cùng thể loại.

>> Bạn có thể tải và xem The Conjuring (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Happy Death Day 2U (2019) 

Tiếp nối thành công từ phần trước, Sinh Nhật Chết Chóc 2 tái hiện lại một lần nữa về vòng xoay thời gian cùng cô nàng Tree. Tưởng chừng ở phần 1, Tree đã thoát khỏi vòng lặp trở về cuộc sống yên bình của mình. Nhưng đến với phần 2 chính vì anh chàng Ryan – người tìm ra được nguồn gốc của vòng lặp thời gian, cô nàng lại tiếp tục bị kéo vào cuộc chạy đua này.

Không những thế, Tree bước vào một thế giới song song phải đứng giữa sự lựa chọn ở lại hoặc tìm cách trở về thế giới thực tại. Với kinh nghiệm trải qua bao lần đối diện cái chết, Tree cùng Ryan tìm ra cách thoát khỏi.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Happy Death Day 2U Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim The Babadook” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Babadook Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả