5 phim Mỹ thu hút nhất mọi thời đại “mọt phim” không thể chối từ

Tình hình dịch bệnh đang dần có tiến triển tốt tại Việt Nam, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng chúng ta vẫn nên thực hiện cách ly xã hội theo yêu cầu Chính phủ, hạn chế đến các nơi đông người. Ở nhà nhàm chán thì xem phim là phương thức giải trí chưa bao giờ lỗi thời. Nếu là mọt phim chính hiệu và đang có rất nhiều thời gian rảnh mùa dịch, tuyệt đối đừng bỏ qua top 5 bộ phim được điểm qua trong bài viết này.

1. Breaking Bad

Nếu không phải là người yếu tim, muốn tìm một tác phẩm kịch tính, hồi hộp, nhiều cao trào đến “đứng tim” nhưng cũng không kém phần nhân văn, đáng suy ngẫm thì “Breaking Bad” là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Series thuộc thể loại tội phạm tâm lý, “Breaking Bad” gây được cơn sốt vang dội và giúp khán giả hiểu được thế nào là đỉnh cao của truyền hình Âu – Mỹ. 

Nội dung phim kể về Walter White – Nhà hóa học tài năng nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông còn bị mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Với lòng tự trọng và những hiềm khích vốn có, ông từ chối mọi giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Cuối cùng, Walter White hợp tác với cậu học trò của mình để điều chế ma túy đá chỉ vì con đường mưu sinh. Phim để lại cho người xem nhiều bài học đáng giá về cuộc sống và những khắc nghiệt tác động lên bản tính con người.

2. Band of Brothers

Nội dung phim là câu chuyện hào hùng về “lịch sử vàng” của quân đội Mỹ, ở có có tình đồng đội cao cả của những người lính. Tất cả những tình tiết trong phim đều dựa trên câu chuyện của các cựu chiến binh. Mở đầu phim được mở đầu với những cuộc phỏng vấn cựu chiến binh đại đội Easy và đến tận cuối phim danh tính của họ mới thật sự được tiết lộ.

 Bộ phim mang lại nhiều cảm xúc chân thực cho khán giả, giúp bạn cảm nhận được những khó khăn, cùng cực cả về vật chất lẫn tinh thần khi phải đối đầu với đầy rẫy khó khăn trước mặt, khi đứng giữa bờ vực sống – chết. Song, tình đồng đội, tình anh em chính là thứ đã sưởi ấm tâm hồn của những người lính này.

3. The Sopranos

The Sopranos là một bộ phim truyền hình tội phạm của Mỹ. Câu chuyện xoay quanh Tony Soprano, một tay súng người Mỹ gốc Ý ở New Jersey, miêu tả những khó khăn mà anh gặp phải khi anh cố gắng cân bằng cuộc sống gia đình với vai trò là thủ lĩnh của một tổ chức tội phạm.

 Bộ phim lồng ghép nhiều phân cảnh đối lập để cho thấy hiện thực cuộc sống. Những cảnh máu me, chém giết hay sự hào nhoáng, cuộc sống xa hoa của những tên tội phạm tái hiện rõ nét 2 bề chìm – nổi của cuộc sống đời thực. The Sopranos vạch trần những bộ mặt xấu xa trong xã hội và cái giá mà họ phải trả cho sự đê tiện, vô đạo đức của mình. 

4. Scandal

Scandal là series phim thu hút khán giả bởi nội dung xoay quanh sự bê bối về tình, tiền, tù, tội và những bí mật xảy ra trong ngôi Nhà Trắng đầy quyền lực. Phim theo chân nhân vật chính Olivia Pope – bà chủ trẻ đẹp và thông minh của một công ty chuyên xử lí các vụ khủng hoảng truyền thông với cuộc đời đầy biến động. Mặc dù “Scandal” là bộ phim giả tưởng nhưng cũng mang nhiều yếu tố hiện thực. Bên cạnh đó những sự kiện tạo liên tưởng đến thực tế là điểm ăn tiền của phim.

5. Prison Break

Nội dung xoay quanh hai anh em: một người bị kết án tử hình vì một tội ác mình không gây ra, và người kia lập kế hoạch để giải thoát anh trai. Gay cấn đến nghẹt thở và gây “nghiện” chính là những gì khán giả hâm mộ nói về “Prison Break”. Sự thành công của phim là sự kết hợp hoàn hảo của một sản phẩm hành động trí tuệ thuần túy với những thông điệp hết sức ý nghĩa – Những thông điệp rất nhẹ nhàng nhưng lại khiến người xem không khỏi suy nghĩ về thế giới hiện tại mình đang sống. Trong phim, ta gặp rất nhiều tên tội phạm nhưng bản chất họ không phải người xấu, họ tìm cách vượt ngục để thoát khỏi những rào cản đang chắn ngang con đường đi đến hạnh phúc của mình.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Breaking Bad”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Breaking Bad Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả