5 smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2020 do người dùng bình chọn

Nếu là một tín đồ công nghệ hay đang cho nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại “đáng đồng tiền cắt bạc” thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng điểm qua 5 smartphone với những tính năng tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới nhé!

1. Samsung Galaxy S20 Ultra – Camera tốt nhất

Là sản phẩm cao cấp nhất của dòng S mà Samsung ra mắt trong năm 2020, Galaxy S20 Ultra có cụm camera với cấu hình vượt trội: ống kính tiềm vọng độ phân giải 48 MP, cảm biến camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng. Chưa hết, camera trước của S20 Ultra có độ phân giải 40MP cho hình ảnh sắc nét. Máy được trang bị công nghệ Hybrid Zoom cho phép chụp 50X.

2. Oppo Find X2 Pro – Sạc nhanh nhất

Tính năng vượt trội nhất của Oppo Find X2 Pro là sạc pin cực nhanh với Super VOOC cho khả năng nạp nguồn điện 65W vào máy. người dùng có thể nạp đầy viên pin 4.260 mAh của máy chỉ trong vòng 30 phút. Người dùng có trải nghiệm nhìn, chạm cực mượt khi Oppo tự tin trang bị tính năng tần số quét 120Hz cho X2 Pro tại độ phân giải QHD+. 

3. Iphone 11 Pro Max – Toàn diện và có hệ sinh thái tốt nhất

Iphone 11 Pro Max là chiếc điện thoại tốt nhất và bán chạy nhất trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại. Chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Apple được trang bị con chip mạnh mẽ và ổn định nhất, vượt mặt nhiều flagship của thế giới Android 2020. Những điểm nổi bật này là do Apple có hệ sinh thái ứng dụng và thiết bị riêng. Bên cạnh cấu hình cực đỉnh thì camera cũng là một điểm sáng trên chiếc điện thoại Iphone 11 Pro Max. Bộ ba camera gồm góc thường, góc rộng và siêu rộng với độ phân giải 12MP mang lại cảm giác chụp hình sắc nét, hình ảnh chân thực.

4. Huawei P40 Pro Plus – Smartphone chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất

Huawei P40 Pro Plus có khả năng chụp ảnh cực ấn tượng. Chiếc điện thoại được trang bị hàng loạt tính năng chưa từng xuất hiện trên các mẫu Android như tự động xóa người qua lại khi chụp ở chốn đông người, xóa bỏ hình ảnh phản chiếu trong gương hay chụp ảnh thiếu sáng rất đỉnh nhờ sử dụng cảm biến hình ảnh có kích thước lớn và cấu trúc điểm ảnh riêng.

5. OnePlus 8 Pro – Smartphone màn hình đẹp nhất

OnePlus 8 Pro được trang bị màn hình tần số quét 120Hz cho độ phân giải QHD+. Tần số quét này sẽ thay đổi dựa trên nội dung mà người dùng đang xem, ví dụ với nội dung là phim ảnh, game, máy sẽ tùy chỉnh tần số quét cao. Là siêu phẩm từng được giới công nghệ gọi với cái tên “Flapship” vì mang cấu hình của các mẫu Android cao cấp nhưng giá bán chỉ dưới 1000 USD.

Trên đây là top 5 điện thoại được người dùng tin tưởng và bình chọn. Tuy nhiên công nghệ thay đổi từng ngày, người dùng có rất nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Ngoài 5 smartphone trên, đa số các smartphone được sản xuất thời gian gần đây đều đáp ứng tối thiểu những nhu cầu cơ bản cho người tiêu dùng. Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả