6 bộ phim Ấn Độ lập kỷ lục phòng vé

Bollywood còn được biết đến với tên gọi Hollywood của phương Đông khi cho ra không ít tác phẩm chất lượng, không hề kém cạnh điện ảnh Hoa Kỳ. Hãy cùng Fshare điểm qua 6 bộ phim Ấn Độ lập kỷ lục phòng vé mà bạn nên xem thử một lần! 

PK (Peekay) (2014)

PK là bộ phim Ấn Độ ăn khách nhất mọi thời đại, kể về một anh chàng người ngoài hành tinh (siêu sao Aamir Khan) xuống Trái Đất nhưng lại làm mất điều khiển tàu vũ trụ của mình. Với sự giúp đỡ của một cô gái tên Jaggu (Anushka Sharma), PK vượt qua mọi khó khăn để lấy lại điều khiển và trở về hành tinh của mình.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải PK (Peekay) (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Haider (2014)

Haider – “phiên bản hiện đại” của vở kịch kinh điển “Hamlet” (William Shakespeare), là một tác phẩm về đề tài chính trị – tội phạm của đạo diễn Vishal Bhardwaj dựa trên vở kịch Hamlet. Lấy bối cảnh Ấn Độ những năm 1990, bộ phim kể về một sinh viên Triết học và nhà thơ Haider, trở về Kashmir ở đỉnh cao của cuộc xung đột để tìm hiểu về sự mất tích của cha mình để rồi bị kéo vào vòng xoáy chính trị của nhà nước.

Haider chiếm được tình cảm của người xem khi có thể hoà huyện phong cách làm phim Ấn Độ với một vở kịch Anh một cách tinh tế, độc đáo. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi lớn nhất Ấn Độ, gồm Irrfan Khan, người từng thủ vai cảnh sát trong phim đoạt giải Oscar Slumdog Millionaire (Triệu phú ổ chuột), và Tabu, nổi tiếng quốc tế với vai diễn trong phim The Life Of Pi (Cuộc đời của Pi).

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Life Of Pi full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Haider (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3 Idiots (2009)

Ba chàng ngốc là bộ phim vừa hài hước vừa nhân văn về tình bạn của Farhan, Raju và Rancho từ hồi còn đi học đến khi trưởng thành. Khi còn là sinh viên, Rancho có sức ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống và tương lai của Raju và Farhan, Nhưng khi ra trường, Rancho đột nhiên biến mất. 10 năm sau, khi tìm được mạnh mối về Rancho, Raju và Farhan quyết tâm lên đường tìm lại người bạn cũ.

Bộ phim vừa hài hước vừa nhân văn này được nhiều khán giả Việt đánh già là bộ phim hay nhất họ từng được xem. Bộ phim thu về tới 84,7 triệu USD và đã tạo nên cơn sốt tại Ấn Độ và nhiều quốc gia như Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc…

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải 3 Idiots (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Slumdog Millionaire (2008)

Triệu Phú Ổ Chuột là tác phẩm của đạo diễn người Anh Danny Boyle với kịch bản của nhà biên kịch nổi tiếng Simon Beaufoy. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Q & A của tác giả Vikas Swarup này đã gây chấn động thế giới điện ảnh khi ra mắt vào năm 2008; và là chủ nhân của 8 giải Oscar ở những hạng mục quan trọng nhất, 4 giải Quả cầu vàng cùng hàng chục giải thưởng điện ảnh uy tín khác.

Lấy bối cảnh năm 2006 tại thành phố Mumbai (Ấn Độ), phim kể về Jamal Malik (Dev Patel); một chàng trai xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai. Cậu tham gia trò chơi truyền hình “Who Wants to Be a Millionaire?”, đưa ra câu trả lời chính xác cho tất cả câu hỏi và trở thành triệu phú với phần thưởng 20 triệu rupee.

Điều này làm dấy lên sự nghi ngờ của người dẫn chương trình Prem Kumar khi làm sao mà một người có thân phận thấp hèn, không được học hành đầy đủ như Jamal lại có thể trả lời đùng tất cả câu hỏi. Jamal bị tống vào đồn cảnh sát, nhưng họ không biết rằng đằng sau mỗi câu trả lời lại là một trải nghiệm đau thương đáng nhớ trong tuổi thơ dữ dội của cậu.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Slumdog Millionaire (2008) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Like Stars on Earth (2007) 

Cậu bé đặc biệt là bộ phim khá quen thuộc với khán giả Việt. Phim phản ánh về cách giáo dục trẻ em sai lệch của người lớn, được đạo diễn và sản xuất bởi nam diễn viên Aamir Khan. Phim kể về cậu bé 8 tuổi Ishaan Awasthy; cậu có thiên phú về mặt nghệ thuật nhưng lại yếu kém về mặt học tập nên bị bố mẹ gửi vào trường nội trú. Những kỉ luật và hình phạt hà khắc đã dần biến cậu bé thành một đứa trẻ cô độc và trầm tính. Cho đến một ngày giáo viên dạy vẽ mới phát hiện cậu bé bị mắc chứng khó đọc và giúp cậu vuợt qua khuyết tật này và toả sáng.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Like Stars on Earth (2007) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lagaan: Once Upon a Time in India (2001)

Đây là một bộ phim thể thao cổ trang Ấn Độ (2001) của đạo diễn Ashutosh Gowariker; kể về ngôi làng Champaner, nơi bị bao vây bởi hạn hán và chủ nghĩa thực dân Anh trong những năm 1893. Do hạn hán quá lâu và thuế quá nặng, dân làng quyết tâm đến gặp Đại úy Russell (Paul Blackthorne) với sự dẫn dắt của người hùng Bhuvan (Aamir Khan) để yêu cầu xoá bỏ thuế lagaan. Thế nhưng, tên Đại uý lại doạ rằng sẽ nâng thuế lên 3 lần, trừ khi dân làng có thể đánh bại hắn trong trò chơi cricket. Liệu dân làng có thể dành chiến thắng trong trò chơi ngoại quốc này.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Lagaan: Once Upon a Time in India (2001) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Lagaan: Once Upon a Time in India (2001)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Lagaan: Once Upon a Time in India (2001) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả