6 bộ phim về Hacker khiến bạn muốn nghỉ dùng Internet ngay lập tức

Theo sự phát triển của thời đại, chúng ta đã quá quen thuộc với mạng Internet, các website, các trang mạng xã hội và các đồ dùng công nghệ đến nỗi bị phụ thuộc vào chúng lúc nào không hay. Tuy nhiên những bộ phim về đề tài hacker này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về chúng, có nên lắp đặt mạng nữa hay thôi đây???

Untraceable (2008)

Sẽ thế nào nếu bất ngờ có một tên hacker xuất hiện và livestream cách hắn giết và tra tấn người khác dã man trên mạng? Chắc chắn FBI phải vào cuộc và truy bắt mối đe dọa đối với an ninh xã hội này. Nhưng dù là cảnh sát thì họ vẫn là người bình thường mà người bình thường thì cũng dùng internet như ai…

>> Bạn có thể tham khảo xem Untraceable full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Fifth Estate (2013) – Quyền Lực Thứ Năm

Nếu thế giới đã từng công nhận 4 loại quyền lực của quốc gia lần lượt là: quyền lực tôn giáo, quyền lực cấp cao, quyền lực nhân dân và quyền lực của truyền thông, thì bộ phim khai mở một loại quyền lực hoàn toàn mới – quyền lực thứ năm. Đó là quyền lực gì thì mời các bạn xem phim sẽ rõ. Và điều nữa là bộ phim dựa trên 1 câu chuyện hoàn toàn có thật nhé.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Fifth Estate full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Who Am I : No System Is Safe (2014)

Đúng như tên gọi của phim, sau khi xem xong bạn sẽ nhận ra là thực sự chả có hệ thống nào là an toàn cả, dù bạn đổi IP hay truy cập ẩn danh thì vẫn sẽ để lại dấu vết trên internet và tất cả những gì các trang web hứa hẹn với bạn về bảo mật chỉ là lời nói suông không hơn. Kiểm tra lại webcam đi, nhiều khi nó đang bật đấy!

>> Bạn có thể tham khảo xem Who Am I full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Anonymous/Hacker (2016)

Ăn cắp thông tin, giao dịch đen, trộm thẻ ngân hàng, đột nhập và phá hủy hệ thống dữ liệu,…tất cả những gì bạn nghĩ một hacker có thể làm được và thậm chí hơn thế nữa đều được trình chiếu một cách rất hấp dẫn trong chiếc phim này. Làm giàu là dễ nếu bạn có trình độ, tuy nhiên nhớ coi chừng pháp luật nhé!

>> Bạn có thể tham khảo xem Anonymous/Hacker full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nerve (2016)

Đây là một bộ phim sẽ khiến bạn phải rùng mình khi nghĩ về tất cả những thông tin mà mình đã đăng tải lên mạng có thể bị hacker khai thác theo những cách khó tin như vậy. Phim còn lên án lối sống “ảo” và sự tò mò, cả tin bất chấp của giới trẻ đối với công nghệ.

>> Bạn có thể tham khảo xem Nerve full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Snowden (2016)

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về việc một chuyên viên I.T trong C.I.A đã tiết lộ những thông tin tuyệt mật của tổ chức này trước toàn thể công chúng Mỹ, lý do thì mình “không tiện nói”, bạn nên xem phim để hiểu nhé. Phim thật sự rất đáng xem và là lời cảnh báo tới mỗi chúng ta về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân.

>> Bạn có thể tham khảo xem Snowden full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Snowden”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Snowden Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả