6 tựa game PC khủng cho các anh em đam mê

Ngành công nghiệp Game ngày càng phát triển trên khắp thế giới và không chỉ riêng Việt Nam. Mọi người đều yêu thích những tựa game hay và chắc chắn chúng luôn có một lượng lớn người chơi. Trong bài viết này Fshare sẽ chia sẻ cho các bạn 6 tựa game PC đáng chơi nhất hiện nay.

Grand Theft Auto V

Nd21x96l o

Grand Theft Auto V là trò chơi điện tử hành động phiêu lưu do Rockstar North phát triển và Rockstar Games phát hành. Đây là phần thứ năm của dòng trò chơi Grand Theft Auto sau Grand Theft Auto IV (2008). Cốt truyện của chế độ chơi đơn xoay quanh ba nhân vật chính: tên cướp ngân hàng đã giải nghệ Michael De Santa, tên giang hồ đường phố Franklin Clinton, tên bán thuốc phiện và buôn lậu vũ khí Trevor Philips, cũng như các phi vụ trộm cướp mà chúng thực hiện dưới áp lực từ một cơ quan chính phủ và những tên tội phạm khác. Thiết kế thế giới mở cho phép người chơi tự do khám phá vùng nông thôn của San Andreas cũng như thành phố hư cấu Los Santos (dựa vào Los Angeles).

Tải game GTA V được người dùng chia sẻ Tại đây!

FIFA 21

Rchvnx6h o

FIFA 21, là một trò chơi video mô phỏng bóng đá cho phép bạn trải nghiệm nhiều cách chơi bóng hơn. Được xuất bản bởi Electronic Arts, trò chơi thể thao này là một phần của dòng game năm 2020 thuộc loạt trò chơi FIFA nổi tiếng. FIFA 21 xây dựng dựa trên những gì FIFA 20 đã cung cấp  và thêm các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn.

Tải game FIFA 21 được người dung chia sẻ Tại đây!

Assassin’s Creed Odyssey

La55afxg o

Assassin’s Creed Odyssey là một trò chơi nhập vai hành động do Ubisoft Quebec phát triển và Ubisoft xuất bản. Đây là phần chính thứ mười một trong loạt Assassin’s Creed và kế thừa Assassin’s Creed Origins năm 2017. Game phát hành trên toàn thế giới cho Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, và Nintendo Switch vào ngày 5 tháng 10 năm 2018, với phiên bản Stadia ra mắt cùng với dịch vụ vào năm 2019. Giống như tiền nhiệm, trò chơi có thế giới mở và áp dụng các yếu tố từ thể loại nhập vai, chú trọng vào chiến đấu và khám phá hơn là lén lút.

Tải game Assassin’s Creed Odyssey được người dùng chia sẻ Tại đây!

Call of Duty

Elnmlcar o

Call of Duty là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Infinity Ward và phát hành bởi Activision. Đây là phiên bản đầu tiên trong dòng game Call of Duty. Nó được ra mắt trên hệ PC vào ngày 29 tháng 10 năm 2003. Trò chơi mang yếu tố giả lập quân sự, lấy thời điểm Chiến tranh thế giới thứ 2, sử dụng engine đồ họa id Tech 3. Nhiều yếu tố trong game như giao diện và gameplay có sự tương đồng với dòng game Medal of Honor. Cũng giống như Medal of Honor, game cho phép người chơi tham gia chiến sự ở nhiều nơi khác nhau trong game như Anh, Mỹ, hay Liên bang xô-viết giai đoạn Chiến tranh thế giới thứ hai.

Tải game Call of Duty được người dùng chia sẻ Tại đây!

The Witcher 3: Wild Hunt

Suvtc7pu o

The Witcher 3: Wild Hunt là một game hành động nhập vai được phát triển và phát hành bởi CD Projekt RED. Game được ra mắt lần đầu vào ngày 19 tháng 5 năm 2015 cho các nền tảng PlayStation 4, Xbox One, và Microsoft Windows. Đây là tựa game thứ 3 và cũng là game kết thúc cho series game The Witcher, sau The Witcher và The Witcher 2: Assassins of Kings. Bối cảnh trong game cũng như của cả series game dựa trên loạt tiểu thuyết viễn tưởng The Witcher của nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski, nhưng nội dung là các sự kiện xảy ra sau đó.

Tải game The Witcher 3: Wild Hunt được người dùng chia sẻ Tại đây!

Battlefield V

Uxaf4wyu o

Battlefield V là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi EA DICE và phát hành bởi Electronic Arts. Nó là phần thứ 16 trong sê-ri game Battlefield. Nó được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 20/1/2018. Những người đặt trước phiên bản Deluxe Editon của tựa game được chơi trước vào ngày 15/1/2018. Tựa game được được dựa trên Thế Chiến 2 và là phần nối tiếp của Battlefield 1.

Tải game Battlefield V được người dùng chia sẻ Tại đây!

——————————————————————————————————————————————–

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn tải nhanh Fcode tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để có tốc độ tải nhanh tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả